Bugatti ร่วมมือ Bytech เปิดตัว Bugatti 9.0 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าพับขนาดเล็ก จากผู้ผลิตในฝรั่งเศส |

Bugatti ร่วมมือ Bytech เปิดตัว Bugatti 9.0 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าพับขนาดเล็ก จากผู้ผลิตในฝรั่งเศส

Bugatti ผู้ผลิตรถยนต์ระดับหรูของฝรั่งเศสได้ร่วมมือกับทาง Bytech ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในด้านสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่ได้ร่วมมือกันมุ่งมั่นที่จะสร้างรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสองล้อรุ่นเล็ก ที่ได้ผลิตออกมาในรุ่นของ Bugatti 9.0 ที่งาน CES 2022 เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสองล้อรุ่นเล็กคันแรก ในปี 2022 ที่เทียบเคียงได้กับความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 18.5 ไมล์ ต่อชั่วโมง สำหรับสกู๊ตเตอร์พับขนาดเล็กคันนี้

สำหรับ Bugatti 9.0 นั้น ตัวเฟรมทำจากแมกนีเซียมอัลลอยด์ ซึ่งทาง Bytech ได้กล่าวว่ามีไว้เพื่อให้น้ำหนักที่ดีและจัดการควบคุมได้ง่าย ด้วยน้ำหนักที่ 35 ปอนด์ ที่มาจากโครงเหล็ก โดยการออกแบบมาเป็น e-scooter ที่ดูดีเลยทีเดียว มีระบบไฟส่องสว่างมาให้สำหรับการขับขี่ใช้งานในเวลากลางคืน รวมถึง ไฟหน้า ไฟท้าย ไฟเลี้ยว ที่ในตัวแฮนด์ และเหนือบังโคลนหลัง หน้าจอ LED ที่แสดงอย่างชัดเจนและสวยงามติดตั้งอยู่ที่ด้านหน้า ระบบ ABS อิเล็กทรอนิกส์ด้านหลัง ยางเป็นแบบรันแฟลต ขนาด 9 นิ้ว และไม่มีระบบกันสะเทือน

สำหรับตัวพลังงานแบตเตอรี่ จะสามารถใช้งานได้ที่ประมาณ 22 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง ในการชาร์จเมื่อแบตเตอรี่หมด ที่ชาร์จเสียบเข้ากับเต้ารับ 110V มาตรฐานเท่าไปของคุณได้อย่างง่าย สำหรับผู้ขับขี่ในอเมริกาเหนือ ที่เพิ่งเริ่มจำหน่ายสกู๊ต Bugatti 9.0 มาในเดือนมิถุนายน 65 นี้ โดยเดิมมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ เงิน Agile Bleu หรือ Black และสำหรับสีเงินดูเหมือนจะขายหมดบนหน้าเว็บอย่างเป็นทางการของ Bugatti Scooters ไปแล้วในตอนนี้ แต่รุ่น Agile Bleu และ Black ยังคงมีราคาอยู่ที่ 1,200 ดอลลาร์ หรือที่ประมาณ 42,366 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand