CF MOTO เผยโฉม 450SR รถสปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ ที่น่าจับตามองของทางค่าย เตรียมออกมาสู่ตลาดเร็วๆ นี้!! | CF MOTO 450SR


CF MOTO เผยโฉม 450SR รถสปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ ที่น่าจับตามองของทางค่าย เตรียมออกมาสู่ตลาดเร็วๆ นี้!!

CF MOTO ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ในจีน สร้างฐานความประทับใจให้ด้วยโมเดลรถจักรยานยนต์ที่มาในราคาจับต้องได้และยังได้สมรรถนะของตัวรถที่น่าประทับใจ ทั้งในฝั่ง เอเชีย ออสเตรเลีย และยุโรป โดยทางแบรนด์สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองด้วยการนำเสนอโมเดลรถต่างๆออกมาในระดับรถสปอร์ตไบค์แบบพรีเมียมออกมาสู่ตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มของ NK เนคเก็ตไบค์ ที่ได้กระแสการตอบรับมาเป็นอย่างดี

โดยล่าสุดในตอนนี้ ทางแบรนด์ CF MOTO ได้ออกตัวใหม่ที่จะมาอยู่ในกลุ่มของรถสปอร์ตไบค์ ด้วยรุ่น SR รุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มของ SR sportbike ที่มาในรุ่นของ 450SR ที่เปิดตัวครั้งแรกมาเป็นตัวอย่างในแนวคิด ที่งาน EICMA 2021 ที่ผ่านมา โดยตัวรถมาในรูปแบบของรถสปอร์ตไบค์ ขนาด 400cc ที่กำลังจะออกสู่ตลาดและใกล้จะเข้าสู่การผลิตแล้ว ในเมื่อเร็ว ๆ นี้

 

โดยทางผู้ผลิต CF MOTO ได้เผยแพร่ภาพมอเตอร์ไซค์ในชุดนี้ ที่พร้อมสำหรับการผลิตแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับ CF MOTO 450SR ถือว่าเป็นหนึ่งในรถสปอร์ตไบค์ ที่มีเอกลักษณ์ดูเฉียบคมที่สุดในรถระดับคลาสเริ่มต้น ที่มาด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม ตัวถังที่ดุดัน เสริมด้วยโทนสีดำที่ดูโฉบเฉี่ยวแบบในรถระดับพรีเมียมเป็นอย่างมาก

สำหรับ CF MOTO 450SR มาพร้อมด้วยตัวเครื่องยนต์คู่ขนาน ขนาดที่ 450 ซีซี ที่คาดการณ์ จะได้รับเทคโนโลยีตัวเครื่องยนต์นี้จากทาง KTM ที่มาด้วยระบบคาลิปเปอร์เดี่ยวแบบเรเดียลจาก Brembo ใช้ระบบท่อไอเสียจาก SC Project race แผงด้านหน้าที่อันตรายของจักรยานยนต์ ระบบไฟ LED พร้อม DRL ที่ทำมาในระดับพรีเมียม ที่เน้นทั้งด้านความพรีเมียมและประสิทธิภาพ ที่ทาง CF MOTO จะเริ่มเปิดตัว 450SR รุ่นใหม่นี้มาในประเทศจีน ในเร็วๆ นี้ และทางฝั่งประเทศเพื่อนบ้านในเอเชียและยุโรปจะตามมาในไม่ช้าหลังจากนี้อย่างแน่นอน สำหรับ CF MOTO 450SR รถสปอร์ตไบค์รุ่นใหม่จากทางค่าย CF MOTO

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand