Bajaj เปิดตัว New All Black Colour สีสันใหม่ของ Pulsar N250 / Pulsar F250 รถสปอร์ตยอดนิยม จากอินเดีย | Bajaj


Bajaj เปิดตัว New All Black Colour สีสันใหม่ของ Pulsar N250 / Pulsar F250 รถสปอร์ตยอดนิยม จากอินเดีย

Bajaj Auto ได้เปิดตัว ตัวเลือกสำหรับสีสันใหม่สำหรับรถสปอร์ตในรุ่น Bajaj Pulsar N250 และ Pulsar F250 ที่มาในรูปแบบโทนสีดำหมดทั้งคันที่มาเป็นสีสันใหม่ที่พร้อมจำหน่ายมาในรุ่น ABS ของ Bajaj Pulsar N250 และ Pulsar F250 กับชุดรูปแบบสีดำ ที่มาพร้อมกับการผสมผสานระหว่างความดำมันวาวและสีดำแบบด้าน ที่ได้มีสีเงินและสีดำซาตินที่ฝาครอบด้านข้างและด้านในของถังน้ำมันตัด กับ Glossy Brooklyn Black บนถังน้ำมันและฝาครอบที่นั่ง

ที่นอกจากนี้ ในรุ่น Bajaj Pulsar N250 และ Pulsar F250 ยังมาพร้อมไฟ LED DRLs ด้วยไฟหน้าแบบยูนิพอดโปรเจ็กเตอร์ LED ทำให้ Pulsar ใหม่มีรูปลักษณ์ดูโดดเด่นในส่วนด้านหน้าแบบเป็นเอกลักษณ์ เพิ่มความหรูหราด้วยตราสัญลักษณ์โลโก้แบบโครเมียมสีดำ ส่วนล้ออัลลอยด์แบบแบล็คเอาท์ ระบบท่อไอเสียและระบบตัวเครื่องยนต์ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการใช้งานที่มีประสิทธิภาพได้เป็นอย่างดีบนท้องถนนทั่วๆไป


โดยสำหรับในรุ่น Bajaj Pulsar N250 และ Pulsar F250 ของทาง Bajaj เป็นการต่อยอดและขยายโมเดลมาใหม่โดยทาง มร.ซารัง คานาเดะ ประธานธุรกิจรถจักรยานยนต์ ของทาง Bajaj Auto ได้กล่าวไว้ว่า Bajaj Pulsar 250 ได้รับการตอบรับมาอย่างล้นหลามจากผู้ขับขี่ในทั่วประเทศ โดยทางเราจะดึงดูดพวกเขาต่อด้วยรูปแบบ Dual-Channel ABS ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ซึ่งมาแทนที่ฟีเจอร์ที่มีอยู่แล้ว และด้านความปลอดภัยของผู้ขับขี่มีความสำคัญสูงสุดสำหรับเรา ที่ทาง Bajaj Auto รวมไปถึงในรุ่นพิเศษนี้ ที่มาพร้อมกับรุ่นสีดำจะช่วยเพิ่มความต้องการในฐานลูกค้าใหม่ๆ ของทาง Pulsar 250 ให้มีทางเลือกที่มากยิ่งขึ้น โดยเปิดตัวจำหน่ายราคาอยู่ที่ 1,49,978 รูปีอินเดีย หรือที่ประมาณ 67,899 บาท

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand