ROYAL ENFIELD SHOTGUN 650 เริ่มนำมาทดสอบพร้อมวางจำหน่ายแล้วเร็วๆ นี้!!! | ROYAL ENFIELD , SHOTGUN 650

ROYAL ENFIELD SHOTGUN 650 เริ่มนำมาทดสอบพร้อมวางจำหน่ายแล้วเร็วๆ นี้!!!

New Royal Enfield Shotgun 650 ได้ถูกถ่ายได้โดยมือดี และเผยแพร่ลงบนสื่อโซเชียลเป็นครั้งแรกเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่แนวคิดนี้ได้มีการเปิดตัวไปที่งาน Eicma ที่ผ่านมาในฐานะ Conceptbike เพียงเท่านั้น

Shotgun 650 จะยังคงใช้พื้นฐานเครื่องยนต์เดิมที่ได้รับความนิยมของทางค่ายอย่าง Interceptor และ Continental GT ถ้าหากว่าอิงเครื่องยนต์ตามนี้ New Royal Enfield Shotgun 650 จะมีขุมกำลัง 648cc 2 สูบเรียง , SOHC 4 วาล์ว/สูบ ระบบระบายความร้อน Oil cooler มีกำลังสูงสุด 47 แรงม้า ที่ 7,250 รอบ/นาทีมีแรงบิดสูงสุด 52 นิวตันเมตร ที่ 5,250 รอบ/นาที ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด ระบบเกียร์ 6 เกียร์ สลิปเปอร์คลัช เฟรม Twin Cradle, Tubular Steel Frame 24 องศาเอียงหลัง ระบบจุดระเบิด TCI

Shotgun 650 จะเป็น Gen4 ที่ซีรี่ส์ 650 ของ Royal Enfield ซึ่ง Gen3 นั้นคือ Royal Enfield Super Meteor 650 cruiser คาดว่าจะมีการเปิดตัวในอีกไม่นานนี้ และจะวางขายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้ จากนั้นก็ตามด้วยรุ่น SG650 หรือ Shotgun 650 นั่นเอง

ภาพถ่ายนี้ถ่ายโดยสำนักข่าว Zig Wheels จะเห็นว่าตัวรถนั้นก็ใกล้เคียงกับต้นฉบับอยู่พอสมควร เพียงแค่ว่าในภาพนั้นได้มีการติดตั้งเบาะท้ายเสริมเข้ามาและกระเป๋าพ่วงท้าย แฮนด์ยกสูงต่างจากต้นฉบับอยู่เล็กน้อย และว่ากันว่าตัวเบาะของผู้ขับขี่นั้นก็ยังสามารถปรับระดับความสูงต่ำได้ตามต้องการ


ขอขอบคุณที่มาจาก : Visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand