BMW Motorrad เผยโฉมโมเดล 2022 R 1250 GS Trophy Competition Bike | BMW , 2022 , R 1250 GS Trophy , Competition Bike

BMW Motorrad เผยโฉมโมเดล 2022 R 1250 GS Trophy Competition Bike

ย้อนกลับไปในเดือนมกราคม ปี 2564 BMW Motorrad ประกาศว่า International GS Trophy ปี 2565 ที่จะเกิดขึ้นจะเกิดขึ้นในดินแดนที่สวยงามของแอลเบเนีย ยังไม่มีรายละเอียดทั้งหมดของรายการนี้ แต่ล่าสุด ปลายเดือนมิถุนายน 2022 จะเริ่มหารือกันจัดการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

BMW International GS Trophy จะลงจอดในแอลเบเนียตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 10 กันยายน พ.ศ. 2565 นั่นคือเวลาที่ทีมจากแต่ละประเทศที่เข้าร่วมซึ่งเป็นนักบิดมือสมัครเล่นที่เก่งที่สุดในโลกจะมารวมตัวกันเพื่อสัมผัสประสบการณ์การทำงานเป็นทีมกันมากขึ้นกับ GS Trophy ทุก 2 ปี

Christian Pingitzer จาก BMW Motorrad ผู้ซึ่งดูแล GS Trophy มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง แอลเบเนียเป็นความฝันของนักบิด Enduro ผู้ขับขี่จะต้องเผชิญกับถนนลูกรังตลอดจนแม่น้ำ ป่าไม้ ภูเขา และถนนลาดยางที่ไม่ค่อยพบเจอ ในสถานที่ที่สวยงามและขรุขระเช่นนี้ ผู้เข้าแข่งขัน GS Trophy จะต้องทำงานร่วมกันเพื่อให้ได้รับประสบการณ์สูงสุด

Pingitzer เปิดตัว BMW R 1250 GS Trophy Competition รุ่นปี 2022 อย่างเป็นทางการ มีล้อแบบซี่ล้อไขว้ที่หุ้มด้วยยาง Metzeler Karoo 4 ที่ทนทาน ให้สมรรถนะ Off-Road ที่ดีเยี่ยม และยังได้รับการป้องกันที่ดีเยี่ยมตั้งแต่ไฟหน้าจรดท้าย มีอุปกรณ์ป้องกันไฟหน้าและแผงหน้าปัด TFT พร้อมลุยทุกสภาพอากาศ

ระบบป้องกันเครื่องยนต์เต็มรูปแบบยังติดตั้งเข้าที่อย่างแน่นหนา รวมถึงแผ่นกันลื่นไถลและการ์ดเครื่องยนต์ส่วนบน การ์ดแฮนด์ยังติดตั้งไว้เพื่อปกป้องคลัตช์และคันเบรกในกรณีที่จักรยานล้ม เบาะนั่งแรลลี่ GS Trophy โดดเด่นด้วยที่เก็บสัมภาระที่ทำจากสเตนเลสสตีล

ผู้ขับขี่จะได้รับชุด Adventure จาก BMW สองชิ้นทั้งเสื้อและกางเกงอย่าง GS Karakum GTX เป็นชุดอุปกรณ์สำหรับหลายฤดูกาลซึ่งเหมาะสำหรับสภาพอากาศร้อน สภาพอากาศหนาวเย็น สุดท้ายนี้ ผู้ขับขี่ยังจะได้รับกระเป๋าติดถังน้ำมัน BMW Adventure Collection ไว้ติดรถยามฉุกเฉิน


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand