Energica Experia 2022 รถพลังงานไฟฟ้า สไตล์แอดเวนเจอร์โมเดลใหม่ คันแรกจากค่ายดังของอิตาลี | Energica Experia 2022

Energica Experia 2022 รถพลังงานไฟฟ้า สไตล์แอดเวนเจอร์โมเดลใหม่ คันแรกจากค่ายดังของอิตาลี

เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการ กับโมเดลรถจักรยานยนต์พลังงานไฟฟ้าชื่อดังของอิตาลี ที่ได้ทำการออกแบบและผลิตมาในรุ่น Energica Experia 2022 อย่างเป็นทางการ ที่มีการออกแบบตัวรถมาในสไตล์แอดเวนเจอร์คันแรกของค่าย กับโมเดลรถจักรยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ที่มาสไตล์แอดเวนเจอร์ที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่นเป็นอย่างมาก

สำหรับ Energica Experia 2022 ถือได้ว่าเป็นการออกแบบที่มีความน่าสนใจกับโมเดลจักรยานยนต์สไตล์แอดเวนเจอร์ที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ จักรยานยนต์ Energica Experia 2022 สามารถใช้งานกสรขับขี่ได้ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว โดยอ้างอิงความสามารถของตัวรถที่ใช้งานได้ไกลถึง 420 กม. ซึ่งค่อนข้างถือว่าได้ประสิทธิภาพที่ดี โดยสามารถทำการปรับมอเตอร์ไฟฟ้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ขกำลังไฟฟ้ารุ่นนี้ อยู่ที่ 101 แรงม้า และแรงบิดที่ 115 นิวตันเมตร จากข้อมูลของ Energica มีความจุของแบตเตอรี่อยู่ที่ 22.5 กิโลวัตต์ ต่อชั่วโมง และสามารถใช้เวลาในการชาร์จ คือที่ 40 นาที สำหรับการชาร์จถึง 80% ช่วยเพิ่มการประหยัดเวลาโดยรวมได้เป็นอย่างดี

Energica Experia 2022 ในแง่ของคุณสมบัติของตัวรถนั้น ก็มีมาด้วย 4 โหมด ของการขับขี่ มีระบบควบคุมการลื่นไถล 6 ระดับ พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และระบบจอแสดงผลแบบ TFT มีระบบปรับความร้อนที่แฮน์ดได้ ซึ่งถือว่าเป็นอุปกรณ์มาตรฐานโมเดลในรถระดับพรีเมี่ยม โดยสำหรับ Energica Experia 2022 นั้น เปิดตัวราคาจำหน่ายามาที่ 27,790 ปอนด์สเตอลิงก์ หรือราวๆ 1,188,000 บาท ด้วยกัน

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : energicamotor.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand