เผยสิทธิบัตร Airbag Inside Sweden AB เตรียมออกระบบป้องกันมาผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่!! |

เผยสิทธิบัตร Airbag Inside Sweden AB เตรียมออกระบบป้องกันมาผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่!!

ผู้ผลิตแบรนด์ใหม่ของ Airbag Inside Sweden AB ได้มีการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสื้อ กางเกงยีนส์ รองเท้าบู๊ตและแจ็คเก็ตแบบนิรภัย สำหรับรถจักรยานยนต์ โดยล่าสุดทางแบรนด์ผู้ผลิต ได้เผยตัวรุ่นใหม่จากสิทธิบัตรเครื่องหมายการค้าของสหรัฐฯ ที่ทางผู้ผลิตออกแบบและหวังว่าจะได้รับการปกป้องที่ดีขึ้น ในการขับขี่ทุกวัน ผู้ผลิตสิทธิบัตรต่อสำนักงานสิทธิบัตรและได้เปิดตัวสิทธิบัตรใหม่ ซึ่งเป็น ระบบป้องกันที่มาเป็นตัวร่มชูชีพของถุงลมนิรภัย ที่จะเห็นได้ว่าแบรนด์มีแผนผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกันในการผลิตที่ถูกต้องมากยิ่งขึ้น

โดยตัวสิทธิบัตรมาในรูปแบบร่มชูชีพที่ใช้ภายในชุดป้องกัน ของผลิตภัณฑ์ในรุ่นต่างๆ อย่างเสื้อกั๊กถุงลมนิรภัย ที่โดยทั่วไปไม่มีผลกระทบมากนัก แต่ทางผู้ผลิตก็มีจุดประสงค์คือเพื่อป้องกันและสามารถช่วยชะลอความเร็ว ในการเกิดอุบัติเหตุ ได้โดยทันที ที่เป็นนวัตกรรมที่ใช้กันในมาตรฐานระบบความปลอดภัยที่เหมือนกันกับชุดที่ใช้ในการแข่งขันของรายการ Moto GP ที่มีการใช้ร่มถุงลมนิรภัยมาเป็นตัวป้องกันการบาดเจ็บจากการเกิดอุบัติเหตุได้

 

แม้ว่าอุปกรณ์ดังกล่าวยังคงมีจุดที่ต้องพัฒนาต่อยอดอีกในอนาคต โดยทางผู้ผลิตรับการพิจารณาและทำแก้ไข พัฒนาในส่วนต่างๆ ที่จะนำมาเป็นผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์นิรภัยรุ่นใหม่ๆ ต่อไปในอนคตนี้อย่างแน่นอน

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand