CCM ประกาศเปิดตัวรถจักรยานยนต์ TRACKER TRACK ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก FLAT TRACK |

CCM ประกาศเปิดตัวรถจักรยานยนต์ TRACKER TRACK ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก FLAT TRACK


CCM ได้ประกาศเปิดตัวรถจักรยานยนต์ Tracker ที่ได้แรงบันดาลใจจาก FLAT TRACK นำเสนอรูปลักษณ์แบบ old school พร้อมเทคโนโลยีสเปกล่าสุด

CCM Tracker พึ่งพามรดกของแบรนด์อังกฤษในการแข่งรถทางเรียบซึ่งตามที่ CCM กล่าวในการแถลงข่าว "ได้เห็นการฟื้นตัวอย่างแท้จริงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากให้ความตื่นเต้นและความสนุกสนานมากมายในระดับที่ไม่แพงสำหรับเครื่องจักรในพิกัดนี้ด้วย”

Tracker จะมาพร้อมฝาครอบท่อไอเสียคาร์บอนแบบใหม่ ซึ่งจะแนะนำระบบไอเสียใหม่ล่าสุดสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจอย่างหนักจากโลกของ Flat Track. จะเห็นได้ว่าตัวรถมีลวดลายดีไซน์ที่ด๊เป็นรถแข่ง Flat Track ในแบบ Old School สวมยางจาก Mitas

นอกจากนี้ยังมีคาลิปเปอร์เบรก Black Edition จาก J. Juan โช้คหน้าเป็นแบบ Upsidedown ที่รองรับการสั่นสะเทือนได้ดีกว่าแบบปกติ การ์ดหม้อน้ำ 'สีเทาไททาเนียม' คลัตช์ไฮดรอลิกจาก Magura ไฟมัลติฟังก์ชั่นทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ล้อ 19 นิ้ว จาก Haan

มีตัวเลือกทั้งหมดอยู่ 2 สี ด้วยกันได้แก่ “ Petrol Blue พร้อมล้อสีดำ” และ “ Chrome Bodywork พร้อมล้อสีทอง” รุ่นพื้นฐานคือรุ่น Petrol Blue มีราคาที่ 464,000 บาท ในขณะที่ Chrome Bodywork มีราคาที่ 499,000 บาท 

CCM Tracker ได้รับการทดสอบในบักซ์ตันเมื่อเร็ว ๆ นี้ Aiden Collins แชมป์ British Flat Track 5 สมัยกล่าวถึงจักรยานยนต์ว่า: "จักรยานคันนี้ให้ความรู้สึกที่ใช่ - ราวกับว่ามันถูกสร้างมาเพื่อการแข่งขัน" แน่นอนว่าไม่ได้สร้างมาเพื่อการแข่งขัน แต่มันถูกสร้างขึ้นสำหรับถนนทำให้ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย


ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand