Mokwheel เปิดตัวโมเดลรถไฟฟ้า e-bike รุ่นใหม่ จากผู้ผลิตในแคลิฟอร์เนีย |

Mokwheel เปิดตัวโมเดลรถไฟฟ้า e-bike รุ่นใหม่ จากผู้ผลิตในแคลิฟอร์เนีย 

Mokwheel บริษัทผู้ผลิตโมเดลรถจักรยานไฟฟ้า ในแคลิฟอร์เนีย ที่มีจุดแข็งในการผลิตโดยระบบอัจฉริยะที่ไม่เหมือนใคร ที่มาในรุ่น Basalt e-bike ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของทางแบรนด์ ที่เป็นมากกว่าจักรยานไฟฟ้าทั่วไป คันแรกของโลก ที่ทำการผสมผสานมาในรูปแบบ e-bike ทีละขั้นตอน ที่ถือว่าเป็นยานพาหนะ e-bike สำหรับพร้อมใช้งานได้ในทุกสภาพ

ในรุ่น Basalt e-bike มาพร้อมกับยางขนาด 26 X 4 นิ้ว ที่เสริมมาเพื่อให้สามารถเดินทางได้อย่างราบรื่นไม่ว่าจะอยู่ในเส้นทางไหนๆ โดยได้ประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับการปรับปรุง โดยระบบโช้คหน้า ที่มาพร้อมระบบไฮดรอลิกแบบปรับได้ ที่มีระยะยุบที่ 110 มม. ของ Mokwheel ตัวรถใช้โครงอลูมิเนียมที่แช็งแรงและน้ำหนักเบา และสามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 400 ปอนด์ หรือ 181 กิโลกรัม โดยติดตั้งมอเตอร์ มาที่ขนาด 750 วัตต์ ที่ให้แรงบิด 85 นิวตันเมตร และมีความเร็วสูงสุด 28 ไมล์ ต่อชั่วโมง (45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง)

สำหรับระยะทางในตัวแบตเตอรี่ รุ่น Basalt e-bike มีขนาด 48V/960Wh/20Ah ที่สามารถวิ่งได้ไกลถึง 85 ไมล์ ประมาณที่ 136 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ระบบหน้าจอแบบ LED ที่ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ที่จะช่วยให้เข้าถึงข้อมูลการเดินทางที่สำคัญทั้งหมดได้ และยังมีระบบอินเวอร์เตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใคร ที่สามารถทำการชาร์จพลังงานได้ด้วยแสงอาทิตย์ ซึ่งช่วยให้ชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ ได้ในขณะเดินทาง

สำหรับทาง Mokwheel กำลังเปิดตัว Basalt e-bike ที่ได้รับเงินทุนผ่านทาง Indiegogo ในขณะนี้ ที่ยังไม่ได้ออกมาเผยการกำหนดราคาที่แน่นอนของรุ่นนี้ โดยคาดการณ์กันมาในราคาที่ต่ำกว่า 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือที่ประมาณ 70,000 บาท ราคาโดยคาดการณ์เท่านั้น

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.autoevolution.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand