Outrider USA Coyote รถไฟฟ้าช่วยเหลือสำหรับผู้ขี่พิการที่มาในรูปแบบ 4WD | Outrider

Outrider USA Coyote รถไฟฟ้าช่วยเหลือสำหรับผู้ขี่พิการที่มาในรูปแบบ 4WD

Outrider USA Coyote รถสี่ล้อไฟฟ้าที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นยานพาหนะให้สำหรับผู้ขี่พิการ ที่มีความแตกต่าง โดยให้มาในรูปแบบ 4WD ที่เบาที่สุดในโลก น้ำหนักอยู่ที่ 150 - 250 ปอนด์ ที่มาเป็นยานพาหนะที่ใช้ระบบเครื่องยนต์ไฟฟ้า ที่เงียบเป็นพิเศษ ด้วยความสามารถในทุกพื้นที่ของ Coyote ที่จะพาผู้พิการสามารถมีโอกาสได้ออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ แบบที่ไม่เคยทำได้มาก่อน

สำหรับ Outrider USA Coyote ถือว่าเป็นรถเอทีวีที่ใช้พลังงานไฟฟ้าทั้งหมด ที่สามารถใช้ลุยในเส้นทางออฟโรดเบาๆ ได้ โดยออกแบบด้วยเฟรมอะลูมิเนียมโมโนค็อก ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางผู้ผลิต ที่จะช่วยให้ตัวยานพาหนะมีน้ำหนักที่เบาและแข็งแรง ซึ่งทางบริษัทผู้ผลิตได้ทำระบบช่วยเหลือการขับขี่ออกมา โดยผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้ได้ด้วยระบบส่งกำลังแบบกลางไดรฟ์ ที่ 3000W ที่ผลิตในอเมริกา ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ใช้พลังงานมอเตอร์ขนาดที่ 5000W ระบบส่งกำลังรุ่นใหม่ของทาง Outrider

Outrider USA Coyote มาพร้อมด้วยชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 1,512 wH หนึ่งก้อน จะสามารถเดินทางได้ไกลถึง 20 ถึง 35 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง แต่สามารถเสริมชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ที่ใส่ได้มากถึง 6 ก้อน โดยจะเพิ่มระยะการเดินทางได้ไกลขึ้นถึงระหว่าง 80 -140 ไมล์ ด้วยระบบส่งกำลังขับเคลื่อนกลางกำลัง 3000W ใช้สายพานคาร์บอนและการตั้งค่าเพลาแบบใช้งานจริง ติดตั้งระบบมอเตอร์ที่ 4 ล้อ ขนาด 5000W เป็นแบบขับเคลื่อนโดยตรง ซึ่งให้แรงบิดมาได้อย่างมากมาย และระบบเพลาบังคับเลี้ยวแบบ RWD ใช้มอเตอร์ส่งกำลังที่ขนาด 3000W ระบบส่งกำลังทั้งสองแบบช่วยให้คุณมีความเร็วสูงสุดได้ที่ 22 ไมล์ ต่อชั่วโมง

โดยสำหรับทาง Outrider USA นั้นได้จัดส่ง Coyote รถสี่ล้อไฟฟ้าที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นยานพาหนะให้สำหรับผู้ขี่พิการ ไปทั่วโลก โดยมีตัวเลือกระบบส่งกำลังและแบตเตอรี่ อุปกรณ์เสริมทั้งหมดที่เป็นราคาพื้นฐาน โดยเปิดตัวราคาจำหน่ายเริ่มต้นมาที่ 13,985 ดอลลาร์ หรือที่ประมาณ 45 บาท สำหรับยานพาหนะให้สำหรับผู้ขี่พิการคันนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand