Yamaha เปิดตัว Cygnus X โมเดลรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ได้ทำตลาดในประเทศญี่ปุ่น | Yamaha

 

Yamaha เปิดตัว Cygnus X โมเดลรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ได้ทำตลาดในประเทศญี่ปุ่น

Yamaha ในประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการเปิดตัว Cygnus X โมเดลรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ เปิดตัวมาอย่างเป็นทางการ โดยทางค่าย Yamaha ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับ Yamaha Cygnus X เป็นรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ที่ได้มาพร้อมกับตัวเครื่องยนต์ แบบ 1 สูบ ในพิกัด 124cc แบบ SOHC 4 วาล์ว 4 จังหวะ ที่ให้แรงม้าสูงสุด ที่ 9.8 PS ที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 9.9 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที ระบายความร้อนด้วยอากาศ ตัวรถจะมีระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบเทเลสโคปิก ด้านหลังจะเป็นแบบคอยล์สปริง ระบบดิสก์เบรกหน้าหลัง เบาะนั่งแบบตอนเดียวยกระดับเล็กน้อย ความสูงเบาะจะอยู่ที่ 775 มม. และน้ำหนักของตัวรถจะอยู่ที่ 119 กก. พร้อมทั้งช่องเก็บสัมภาระใต้เบาะ และช่องเก็บของด้านหน้ารถ ที่จะเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานจริง

ตัวรถนั้นมาพร้อมระบบไฟหน้า และไฟท้ายแบบ LED หน้าจอแสดงผลเป็นแบบดิจิตอล LCD เต็มรูปแบบ มีช่องชาร์จแบตเตอรี่แบบ USB ขนาด 12V มาด้วย ตัวรถมีงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ทั้งความเรียบหรูและความโฉบเฉี่ยว ทำให้ Yamaha Cygnus X เป็นรถสกู๊ตเตอร์ ที่มีความคล่องตัวสูง เหมาะสมสำหรับการขับขี่ในเมืองได้อย่างอิสระ สำหรับ Yamaha Cygnus X จะมีมาจำหน่ายในตลาดที่ทางฝั่งญี่ปุ่นมีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีแดง สีขาว สีดำ และสีน้ำเงิน

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.autoby.jp/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand