2022 Norton Motorcycles V4SV ได้รับการทดสอบและพร้อมวางจำหน่ายแล้วเร็วๆ นี้!!! | Norton , V4SV

2022 Norton Motorcycles V4SV ได้รับการทดสอบและพร้อมวางจำหน่ายแล้วเร็วๆ นี้!!!

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายสำหรับ Norton Motorcycles และบรรดาแฟนๆ หลังจากที่ TVS ซื้อแบรนด์ประวัติศาสตร์ของอังกฤษในปี 2020 ในช่วงเวลาเลวร้ายก็ยังมีช่วงเวลาที่ดี ภายในเดือนตุลาคม 2021 Norton Motorcycles ก็ได้มีเวลาปรับหรุงตัวแบรนด์ให้ดีขึ้นและพัฒนา V4SV สำหรับปี 2022

Norton ได้เชิญสื่อ moto ของอังกฤษมาสัมผัส Norton V4SV ปี 2022 แบบใกล้ชิดที่ Mallory Park เป็นโมเดลที่เกือบสมบูรณ์แบบแล้ว 100% แม้จะยังไม่ได้ประกาศการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการก็ตาม

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คุณอาจจำได้ว่า Norton V4SS ซึ่งขายภายใต้การบริหารของ Garner ก่อนหน้าที่จะมีการ Takeover จาก TVS นั้นพบว่ามีข้อบกพร่องหลายประการในฝีมือของพวกเขา (เจ้าเก่า) หลังจากการตรวจสอบอย่างละเอียด กลุ่มคนใหม่ของ Norton ระบุข้อบกพร่องทั้งหมด 35 รายการ โดยประมาณ 20 รายการถือเป็นรายการที่สำคัญ บริษัท ได้ออกคำแนะนำทั้งลูกค้าที่ได้ซื้อไปและตัวโรงงานทั้งหยุดขับขี่และหยุดไลน์ผลิต และได้ให้คำอธิบายไปว่าลูกค้าไม่ควรใช้งานจนกว่าจะได้รับการปรับปรุงและแก้ไข้แล้วเรียบร้อย

พอได้รับเจ้าใหม่เข้ามาบริหาร Norton กล่าวว่าจะทำการปรับโครงสร้างโครงการ V4 SS ใหม่ รวมถึงชื่อเปลี่ยนไปเป็น Norton V4SV รุ่นปี 2022 นั้นก็ได้จากพื้นฐานเดิมที่ V4 SS ที่ยังมีและดีอยู่นำมาปรับใหม่และทดสอบกันในรายการ Isle of Man TT แต่คราวนี้ได้ออกแบบวิศวกรรมอย่างเหมาะสม Chad พรีเซ็นเตอร์ของ Bike World เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ขี่ทั้ง V4SS ของฝ่ายบริหารก่อนหน้าและ Norton V4SV ใหม่ถือว่าเลือกนักทดสอบที่ดี ได้คนที่ทดสอบทั้งรุ่นใหม่และเก่าเพื่อที่จะได้รู้ปัญหาอย่างตรงจุด

Norton ขุมกำลังที่ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งแต่เดิมนั้นจะมี 185 แรงม้าที่ 12,500 รอบต่อนาทีและแรงบิด 124.7 นิวตันเมตรที่ 9,000 รอบต่อนาที ซึ่งถ้าเทียบกับ Ducati Panigale V4 นั้นก็แทบจะไม่ยุติธรรมเลย อย่างไรก็ตาม Norton ตั้งใจที่จะพัฒนา V4SV ให้สมบูรณ์แบบมากที่สุดและสามารถดึงผู้คนเข้ามาได้มากกว่าเดิม


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand