Indian Motorcycles ปรับปรุงโมเดลใหม่ FTR1200 เตรียมอออกสู่ตลาดในยุโรป แค่เพียง 150 คัน เท่านั้น!! | Indian Motorcycles

Indian Motorcycles ปรับปรุงโมเดลใหม่ FTR1200 เตรียมอออกสู่ตลาดในยุโรป แค่เพียง 150 คัน เท่านั้น!!

FTR1200 โมเดลรุ่นใหม่ของในประเทศอินเดีย ได้มีการปรับปรุงโฉมมาใหม่ทั้งหมด ของในปีที่แล้ว โดยฟังความคิดเห็นจากลูกค้า ทาง Indian Motorcycles ได้ปรับเปลี่ยน FTR1200 โดยเปลี่ยนยาง Dunlop DT3 ด้วย Metzeler Sportecs ที่เน้นเกาะถนนมากยิ่งขึ้น โดยใส่ล้อมาในขนาด 17 นิ้ว ที่เข้าคู่กันกับตัวยางใหม่ และระยะยุบตัวที่ปรับปรุงมาใหม่ ทำให้ FTR1200 โมเดลรุ่นใหม่มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

โดยได้รับการออกแบบโดยทีมนักออกแบบที่มีคุณภาพ ระดับสากล ที่นำ FTR อันเป็นเอกลักษณ์มาผสมผสานกับสมรรถนะตัวเครื่องยนต์ที่ปราดเปรียว ให้เข้ากับสไตล์รถที่โฉบเฉี่ยวภายใต้ชื่อของ Indian Motorcycles FTR1200 รุ่นใหม่

สำหรับ FTR มาพร้อมกับตัวเครื่องยนต์แบบ V-twin ขนาดที่ 1,203cc ที่ระบายความร้อนด้วยของเหลว ที่ให้กำลังมาที่ 123 แรงม้า และแรงบิด 88.5 ปอนด์ หน้าจอสัมผัส TFT ขนาด 4.3 นิ้ว ท่อไอเสีย Akrapovič  

มาพร้อมกับโหมดในการขับขี่สามโหมด ระบบควบคุมล้อ ABS ระบบควบคุมความเสถียรภาพในการทรงตัว ระบบควบคุมการลื่นไถล และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ที่ประกอบด้วยชุดอิเล็กทรอนิกส์ และมาพร้อมกับคาลิปเปอร์ Brembo ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุด

โดยสำหรับ FTR1200 โมเดลรุ่นใหม่นี้ ทาง Indian Motorcycles จะผลิต ออกมาแค่จำนวน 150 คัน และจัดจำหน่ายไปที่ทางฝั่งตลาดของยุโรป และแบรนด์ให้ลูกค้าติดต่อตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของตนเอง เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม ก่อนที่จะเปิดตัว FTR 1200 วางจำหน่ายทั่วทั้งยุโรปต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand