Tripper's Falcon II โมเดลรถ e-bikes รุ่นใหม่ จากผู้ผลิตในแคลิฟอร์เนีย |

Tripper's Falcon II โมเดลรถ e-bikes รุ่นใหม่ จากผู้ผลิตในแคลิฟอร์เนีย

หลายครั้งที่เรามักจะเห็นผลงานของนักออกแบบโมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคต ที่ต่างก็ยังคงมีการพัฒนาและพยายามผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ที่ออกใหม่ มามีมาตราฐานที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของประสิทธิภาพและประโยชน์ในการใช้สอย ทั้งด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมด้วยการออแบบที่เป็นสไตล์ที่ดูเรียบง่าย ทำให้ตลาดจักรยานยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบันมีกระแสการตอบรับที่ดีมากยิ่งขึ้นมากกว่าที่เคยเป็นมา

หนึ่งในโมเดลรถ e-bikes ที่เราได้กล่าวถึง คือ โมเดลใหม่ที่มาในรุ่น Falcon II ของบริษัทผู้ผลิตรุ่นใหม่อย่างทาง Tripper ผู้ผลิตในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย ที่ได้ทำการออกโมเดลนี้มา โดย Falcon II เป็นโมเดลรถ e-bikes ในปัจจุบัน ที่เน้นไปที่ประโยชน์ในการใช้สอย โดยมาเป็นรุ่นที่ 2 ของทางค่ายเอง

สำหรับ Falcon II มีการออกแบบที่ทนทานทำให้สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 227 กิโลกรัม ใช้ยางขนาด 20 นิ้ว และกรอบอลูมิเนียมน้ำหนักเบา ที่มาพร้อมระบบกันสะเทือนหน้า แบบปรับพรีโหลดได้ ที่ไม่เพียงแต่ทนทาน แต่ยังใช้งานได้สะดวกสบายด้วยอานที่นุ่มเป็นพิเศษ มีที่พักเท้าสำหรับผู้โดยสาร ดิสก์เบรก ระบบขับเคลื่อนด้วยชุดส่งกำลังจาก Shimano แบบ 7 สปีด จอแสดงผล LED ขนาด 10 ซม. ระบบไฟ LED 12 ดวง ที่มาในสไตล์เรโทร ที่ดูโดดเด่นรวมอยู่ใน e-bike ของ Tripper's Falcon II อีกด้วย

ในแง่ของด้านประสิทธิภาพการทำงานของ Falcon II จะได้ระบบมอเตอร์ฮับแบบไม่มีแปรงขนาด 750W ที่มาพร้อมกำลังขับสูงสุด 10,00W และความเร็วสูงสุด 25 ไมล์ต่อชั่วโมง ด้วยชุดแบตเตอรี่ 48V 17.5Ah ที่ทางค่ายอ้างอิงว่าสามารถทำระยะทางสูงสุดได้ที่ 50 ไมล์ และช่วง 80 ไมล์ ด้วยระบบช่วยของ e-bike โดย Tripper's Falcon II มีวางจำหน่ายแล้วใน Indiegogo ที่เปิดตัวมาในราคา 1,600 ดอลลาร์ หรือที่ประมาณ 55,936 บาท โดยคาดว่าจะเริ่มจัดส่ง Falcon II ให้ทางลูกค้าที่สั่งจองมาในเดือนสิงหาคม ปี 2022 นี้แล้ว!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://insideevs.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand