Loncin เตรียมเปิดตัว Bicose Real 5T สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นแรก |

Loncin เตรียมเปิดตัว Bicose Real 5T สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นแรก

อาจคุ้นเคยกับ Loncin ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์จีนที่สร้างชื่อให้กับตัวเองทั่วโลก Loncin ได้จัดตั้งพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับผู้ผลิตหลักจำนวนมากเพื่อผลิตเครื่องยนต์และส่วนประกอบอื่นๆ สำหรับพวกเขา บริษัทยังได้เปิดตัว Voge ซึ่งเป็นแบรนด์ย่อยระดับพรีเมียมที่รับผิดชอบด้านจักรยานยนต์รุ่น Middle weight ราคาไม่แพงในตลาดยุโรป

Voge เป็นแบรนด์ย่อยที่แตกออกมาจาก Loncin ที่ได้รับผิดชอบในโมเดลไฟฟ้าทั้งหมดจาก Loncin ทางแบรนด์ก็จะมีการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Bicose Real 5T ในเร็ว ๆ นี้

มองครั้วแรกทำให้นึกรถ Honda ADV150 แต่จะมีการลดเปลี่ยมให้มีความโค้งมนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แผงหน้าปัดด้านหน้า ดูเหมือนว่าจะได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับเทรนด์สกู๊ตเตอร์ ADV ที่กำลังมาแรง

ในตอนนี้เองก็ยังไม่มีกำหนดว่า Bicose Real 5T จะใช้แบตเตอรี่หรือมอเตอร์แบบไหน สิ่งที่พอรู้คือโมเดลนี้จะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าแบบวางกลางระหว่าขาของผู้ขับขี่ เพื่อให้มีศูนย์ถ่วงต่ำและสามารถผลิกรถได้ง่ายพร้อมระบบขับเคลื่อนด้วยสายพาน และสามารถวิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 96.5 กิโลเมตร โดยประมาณ

เป็นที่ทราบกันดีว่า Loncin นำเสนอคุณสมบัติระดับพรีเมียมที่ใช้งานได้จริงมากมายใน e-scooter รุ่นใหม่ สำหรับผู้เริ่มต้น จอแสดงผลแบบ TFT ขนาดใหญ่ ช่องเก็บของใต้เบาะนั่งขนาด 30 ลิตร และโช้คหลังโมโนโช้คสามารถปรับระดับความแข็งอ่อนได้ ล้วนเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในปัจจุบัน


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand