Sinnis เปิดตัว SM-XE Enduro ในสหราชอาณาจักร |

Sinnis เปิดตัว SM-XE Enduro ในสหราชอาณาจักร

Sinnis ขึ้นชื่อในด้านการนำเสนอจักรยานยนต์ระดับพรีเมียมและมีสไตล์สำหรับผู้เริ่มต้นในตลาดสหราชอาณาจักร สามารถรักษากลุ่มผลิตภัณฑ์ในราคาที่เอื้อมถึงได้ด้วยการมีฐษนผลิตจากประเทศจีน Terrain 125 และ GPX 125 นั้นค่อนข้างได้รับความนิยมในระดับเริ่มต้น และแบรนด์ได้ขยายช่วงของรุ่นเพื่อรวมรุ่น dual sport ใหม่ที่เรียกว่า SM-XE

Sinnis SM-XE ทำมาเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้เพลิดเพลินไปกับเส้นทางที่ต่างออกไป SM-XE ได้รับการตั้งค่าเพื่อความสะดวกสบายเมื่อนั่งและการขับขี่ที่สนุกในขณะยืนขี่ มีน้ำหนักเพียงแค่ 140 กิโลกรัม พร้อมด้วยล้อขนาด 21 นิ้ว / 18 นิ้ว ทำให้สัดส่วนของตัวรถออกมาให้ลดอาการเมื่อยล้าของผู้ขับขี่

มีเครื่องยนต์ 125cc 14.8 แรงม้า ที่ทรงพลังที่สุดของ Sinnis จนถึงปัจจุบัน SM-XE ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อให้ทั้งแรงบิดที่จัดจ้านในเกียร์ต่ำและกำลังที่เพียงพอในช่วงบนของรอบเครื่องเพื่อให้ความเร็วสูงสุดเกินกว่า 95 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ระบายความร้อนด้วยของเหลวและเป็นไปตามมาตรฐาน Euro5 SM-XE มีระบบ ABS ทั้งเบรกหน้าและเบรกหลัง เพิ่มความอุ่นใจขณะเดินทางบนท้องถนน

SM-XE เป็นรถมอเตอร์ไซค์ 125cc ที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น ออกแบบมาเพื่อต้อนรับนักบิดหน้าใหม่เข้าสู่รถ Enduro และทางวิบาก เป็นการผสมผสานที่ลงตัวของรถจักรยานยนต์ขนาด 125 ซีซี สำหรับผู้เริ่มต้นใช้งาน ที่สามารถรองรับการเดินทางในชีวิตประจำวันได้ในขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะก้าวข้ามขอบเขตของถนนลาดยางและเปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับนักขี่หน้าใหม่เมื่อต้องสำรวจเส้นทางใหม่ๆ และต้องการลุยถนนลูกรัง

สำหรับราคาและการวางจำหน่าย Sinnis ขอเสนอ SM-XE เริ่มต้นที่ 4,129 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 144,000 บาท มีให้เลือกเพียงสีเดียว ได้แก่ สีขาว/เขียว


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand