Ducati เปิดตัว Streetfighter V2 2023 กับชุดสีใหม่อย่าง Storm Green 2023 | Ducati , Streetfighter , V2

Ducati เปิดตัว Streetfighter V2 2023 กับชุดสีใหม่อย่าง Storm Green 2023

Ducati Streetfighter V2 และ Streetfighter V4 มีความคล้ายกันเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้า แผงตัวถัง และสวิงอาร์มด้านเดียวที่คล้ายคลึงกัน แทบจะแยกไม่ออกเลยเมื่อมองด้วยตาเปล่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งสีแดงที่เป็นแม่สีของค่าย. Ducati จึงแก้ปัญหาโดยการเพิ่มชุดสีใหม่ให้กับ Streetfighter V2 ด้วยชุดสี Storm Green 2023 เพื่อที่จะให้สามารถแยกรุ่นได้ง่าย

มองจากภาพอาจดูเหมือนสีเดียวลายพรางหรือสีเขียวทหารธรรมดา แต่ Ducati's Centro Stile (Styling Center) ของ Ducati ตั้งใจอย่างมากกับเฉดสีเมทัลลิกแบบด้าน ตามที่บริษัท Bologna กล่าวว่า "เม็ดโลหะทำให้เกิดความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด" Ducati อดไม่ได้ที่จะเพิ่มสีแดงเข้าไปด้วยในบริเวณล้อให้เป็นจุดสนใจของตัวรถ

นอกเหนือจากงานสีใหม่แล้ว Streetfighter V2 ยังคงมีลักษณะตามหลักสรีรศาสตร์และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ แฮนด์บาร์ยกสูง Streetfighter จะช่วยลดแรงกดบนข้อมือได้ ในขณะที่เบาะนั่งที่ยาวขึ้น กว้างขึ้น และพักเท้าส่วนล่างให้ความสบายกับผู้ขับขี่

มาพร้อมกับขุมกำลังเครื่องยนต์ของ Desmodromic ระบายความร้อนด้วยของเหลว 955cc โดยให้กำลัง 153 แรงม้า (ที่ 10,750 รอบต่อนาที) และแรงบิด 101.42 นิวตันเมตร (ที่ 9,000 rpm)

เฟรมโมโนค็อกอะลูมิเนียมหล่อขึ้นรูปประกอบเข้ากับเครื่องยนต์ที่เป็นศูนย์กลางของตัวรถ โช้คหลังของ Sachs ยึดติดกับตัวเฟรมและสวิงอาร์มเดี่ยว ด้านหน้า โช้ค Showa BPF ขนาด 43 มม. และกันสบัดของ Sachs ให้ความคล่องตัวและความมั่นคง และล้อห้าก้านหุ้มยาง Diablo Rosso IV ระบบเบรก Brembo โดดเด่นด้วยคาลิปเปอร์คู่หน้า Brembo M4.32 แบบเรเดียล

Ducati ไม่ค่อยหวงเรื่องเทคโนโลยีให้มาตัดเต็มด้วย V2's Cornering ABS, traction control, quick shifter, wheelie control, ride modes และ engine brake control เพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุด เปิดราคามาที่ 611,000 บาท


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand