KTM และ Cardo Systems ร่วมกันเปิดตัวชุดอุปกรณ์สื่อสาร Bluetooth สำหรับรถมอเตอร์ไซค์แบบไร้สาย!! | KTM

KTM และ Cardo Systems ร่วมกันเปิดตัวชุดอุปกรณ์สื่อสาร Bluetooth สำหรับรถมอเตอร์ไซค์แบบไร้สาย!!

Cardo Systems และ KTM ได้ร่วมมือกันออกแบบชุดอุปกรณ์สื่อสาร Bluetooth สำหรับรถมอเตอร์ไซค์แบบไร้สาย ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาด ที่รุ่นใหม่นี้จะมีความพิเศษที่มาในรูปแบบรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ของอุปกรณ์ที่ใช้เชื่อมต่อในระดับพรีเมียมของบริษัท KTM Packtalk Edge ที่มาเป็นอุปกรณ์ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา และเต็มไปด้วยคุณสมบัติการใช้งานต่างๆ ที่เติมเต็มเทคโนโลยีล่าสุดให้กับทางผู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับ The KTM Packtalk Edge เป็นอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่สำหรับนักขี่ ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ต้องการการผจญภัย จากความร่วมมือกันระหว่าง KTM กับ Cardo Systems Packtalk Edge ที่ได้ทำการออกแบบมาได้อย่างโดดเด่น มีคุณสมบัติ สามารถกันน้ำ กันฝุ่น และกันโคลน และมาพร้อมกับ Air Mount ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งช่วยให้สามารถติดตั้งแม่เหล็กกับหมวกนิรภัยได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยรุ่นนี้ได้ออกแบบมาใหม่ แบบไม่มีเสาอากาศพิเศษซึ่งจะแตกต่างไปจากของ PackTalk ในรุ่นเก่า

สำหรับชุดอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่รุ่นใหม่นี้ ได้อัพเดทมาด้วยซอฟต์แวร์ Dynamic Mesh Communication ที่จะสามารถรองรับการเชื่มต่อกับรถจักรยานยนต์ได้สูงสุดที่ 15 คัน ที่สามารถเชื่อมต่อกับสัญญาณเดียวกัน ซึ่งมีระยะห่างได้ถึง 5 ไมล์ และระยะทางระหว่างผู้ขับขี่ถึงผู้ขับขี่ 1 ไมล์ ระบบไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนที่ออกแบบใหม่ผสมผสานกับคุณภาพอินเตอร์คอมแบบไวด์ แบนด์จาก JBL ตัวไมค์จาก Natural Voice ช่วยให้ KTM Packtalk Edge ทำงานร่วมกับคำสั่งเสียงได้อย่างง่ายดาย ตัวเครื่องสามารถชาร์จจนเต็มได้ภายในหนึ่งถึงสองชั่วโมง และให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 13 ชั่วโมง และยังสามารถเชื่อมต่อเข้าได้กับ KTMconnect และทางเลือกคำสั่งอื่นๆ ได้จากแอพพิเคชั่นจากทางค่ายผู้ผลิตที่ให้มาในรุ่นนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.cyclenews.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand