Kawasaki ทำการเปิดตัว Elektrode โมเดลรถจักรยานไฟฟ้าสำหรับเด็กรุ่นใหม่ คันแรกของทางค่าย!! | Kawasaki

Kawasaki ทำการเปิดตัว Elektrode โมเดลรถจักรยานไฟฟ้าสำหรับเด็กรุ่นใหม่ คันแรกของทางค่าย!! 

Kawasaki ได้ทำการเปิดตัว Elektrode ซึ่งเป็นโมเดลรถจักรยานไฟฟ้าคันแรกรุ่นใหม่ ที่มาเพื่อเป็นโมเดลรถจักรยานไฟฟ้าคันแรกที่มุ่งเป้าหมายการตลาดไปที่สินค้าของเด็ก ที่มาในแง่ของการใช้พลังงานไฟฟ้าตัวใหม่ล่าสุด ที่ได้เปิดตัวมาเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมานี้

โดยที่ทาง OEM ได้ร่วมมือกับทาง StaCyc ซึ่งปัจจุบันได้ออก Kawasaki Elektrode มาเป็นโมเดลรถจักรยานไฟฟ้าคันแรก ที่ขับเคลื่อนโดยพลังงานมอเตอร์โดยตรงที่ช่วยให้การทำงานของเครื่องยนต์ออกมาดีและเงียบ โดยเครื่องยนต์ของทางคาวาซากิ ที่มาเป็นแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ที่มาในขนาด 36V 5.1Ah, แบตเตอรี่ 250 วัตต์ ที่อ้างอิงถึงการใช้งานได้นานที่ 150 นาที และสามารถชาร์จได้ในเวลาประมาณที่ 2.5 ชั่วโมง  โดรอบการชาร์จจะสามารถใช้งานได้ถึงประมาณ 500 รอบ สามารถชาร์จได้โดยใช้สายรับทั่วไปในครัวเรือนได้ทุกที่ที่คุณต้องการ

สำหรับ Kawasaki Elektrode มาพร้อมกับโครงสร้างด้วยวัสดุที่เป็นอะลูมิเนียม ที่มีน้ำหนักเบา และระบบกันสะเทือนที่อัพเกรดทั้งสองมาอย่างแข็งแกร่ง ขับเคลื่อนด้วยล้ออะลูมิเนียมขนาด 16 นิ้ว และดิสก์เบรกหลังขนาด 160 มม. เบาะนั่งปรับได้เหมือนเบาะจักรยานโดยทั่วไป สำหรับ Kawasaki Elektrode โมเดลรถจักรยานรุ่นใหม่นี้ เหมาะสำหรับเด็กในช่วงอายุ 3 ถึง 8 ปี และน้ำหนักไม่เกิน 45 กก. โดยมีโหมดการขับขี่ 3 โหมด โดย Kawasaki Elektrode ปี 2023 มีจำหน่ายมาแค่สีเดียว และเปิดตัวจำหน่ายมาในราคาที่ 1,099 เหรียญ หรือที่ประมาณ 37,900 บาท (ราคาโดยไม่รวมภาษี)
 




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand