Ox Motorcycles เปิดตัว The Duk มอเตอร์ไซค์แนว Enduro ไฟฟ้าพร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้!!! |

Ox Motorcycles เปิดตัว The Duk มอเตอร์ไซค์แนว Enduro ไฟฟ้าพร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้!!!

 

กำลังขับสูงสุดที่ 8kW และเพียง 80 กิโลกรัมนั้นสร้างมาเพื่ออย่างเต็มพิกัด.

รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่สร้างขึ้นเพื่อประสิทธิภาพที่ดีและความเพลิดเพลินได้มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากตลาดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าน้ำหนักเบาราคาประหยัดเริ่มเข้าถึงผู้คนได้ง่ายและการใช้สอยที่สะดวกกว่ารถที่เป็นเครื่องยนต์สันดาปภายใน

สิ่งที่น่าสนใจของผู้พัฒนารถไฟฟ้า ส่วนใหญ่จะมุ่งไปที่รถแนว Off-Road ซึ่งในตอนนี้ในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามีมากมายหลากหลายโมเดลเลยทีเดียว และที่สำคัญบางประเทศนั้นซื้อขายกันแบบถูกกฎหมายเรียบร้อย

Ox Motorcycles ได้เปิดตัวโมเดลรถไฟฟ้าแนว Off-Road สัญชาติสเปน ในไลน์ผลิตของ Duk และได้ออกมาถึงสองรุ่นย่อยด้วยกันกับ L3e และ L1e และยังสอดคล้องกับกฎหมายใบขับขี่ในต่างประเทศ A1 และ B196 รวมถึงใบอนุญาติ AM 

รุ่นเล็กจำกัดความเร็วสูงสุดที่ 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีราคาเริ่มต้นที่ 6,099 ยูโร ประมาณ 224,000 บาท และรุ่นใหญ่ที่สามารถทำความเร็ว 85 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีราคาอยู่ที่ 6,199 ยูโร หรือประมาณ 227,000 บาท

แบตเตอรี่ขนาด 2.2 kWh ติดตั้งอยู่ในโครงสะพานอะลูมิเนียม ซึ่งให้พลังงานกับมอเตอร์ส่วนกลางขนาด 8 kW ให้กำลังแบเตอรี่เทียบเท่ากับรถขนาด 11 แรงม้า และแรงบิดที่ 60 นิวตันเมตร ล้อหลังซึ่งมีขอบล้อขนาด 18 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วยโซ่จากมอเตอร์ที่ติดตั้งตรงกลาง แบตเตอรี่นี้สามารถวิ่งได้ไกลถึง 100 กิโลเมตร ใช้เวลาชาร์จเพียง 3 ชั่วโมง แถมมีน้ำหนักที่เบาเพียงแค่ 80 กิโลกรัม พร้อมวางจำหน่ายในเดือน ตุลาคม 2565 นี้


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand