ซุ่มเปิดตัวครั้งแรกที่ญี่ปุ่น! โฉมใหม่ NEW GPX LEGEND 250TWIN III | NEW GPX LEGEND 250TWIN III

 

ซุ่มเปิดตัวครั้งแรกที่ญี่ปุ่น! โฉมใหม่ NEW GPX LEGEND 250TWIN III 
คอลเลคชั่นพิเศษ 3 เฉดสีใหม่ ก่อนเปิดจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้!! 

GPX ซุ่มเงียบ เปิดตัวโฉมใหม่ NEW LEGEND 250TWIN III ( สองห้าศูนย์ ทวิน มาร์ก ทรี ) ครั้งแรกที่ญี่ปุ่น! ก่อนเปิดจำหน่ายในไทย ในคอลเลคชั่นสุดพิเศษ สู่แรงบันดาลใจในการเดินทาง กับ 3 เฉดสีใหม่ ได้แก่ BLACK NIGHT เฉดสีดำ , WHITE EVEREST เฉดสีขาว และ GREEN FOREST เฉดสีเขียว ที่มาพร้อมวงล้อแบบซี่ลวด ให้เหล่าไบค์เกอร์ได้สัมผัสกับอารมณ์ความคลาสสิกอย่างเต็มสูบ! 

 

 

พร้อมออกเดินทางไปกับโฉมใหม่! ที่จะกลับมาปลุกไฟในตัวคุณให้ออกเดินทางครั้งใหม่ ไปสร้างตำนานร่วมกันอีกครั้ง  
กับ NEW LEGEND 250TWIN III  สมกับคอนเซปต์ “ THE LEGEND FOREVER ” ที่พร้อมพาคุณออกไปค้นหาประสบการณ์การเดินทางครั้งใหม่ ร่วมสร้างตำนานบทใหม่ ที่จะเป็นความยิ่งใหญ่ในความทรงจำครั้งหนึ่งในชีวิตของคุณตลอดไป ด้วยความแข็งแกร่ง ทนทาน ที่พร้อมให้คุณได้ปลดปล่อยอิสระแห่งการเดินทางไปกับรถคู่ใจ และปลดล็อก
ความท้าทายใหม่ๆ สู่เส้นทางที่ไปได้ไกลกว่าที่เคย! 

ถือเป็นบทพิสูจน์ของรถในรหัสตำนาน ‘LEGEND’ ตระกูลรถคลาสสิกจากแบรนด์ GPX  ที่เดินทางก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 นับตั้งแต่ถือกำเนิดครั้งแรกในปี 2015 กับเส้นทางแห่งการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในหลากหลายรุ่น จนได้รับการยอมรับจากเหล่าไบค์เกอร์สายคลาสสิกทั้งในประเทศ และต่างประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งกระแสตอบรับรถตระกูล LEGEND ในญี่ปุ่น จนทำให้รุ่นล่าสุด กับ NEW LEGEND 250TWIN III  โฉมใหม่! ได้บินลัดฟ้า ไปเปิดตัวให้ได้ยลโฉมกันครั้งแรก ณ เมืองปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่น ในงาน Tokyo Motorcycle Show 2022  กันไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีกันอีกเช่นเคย ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการและเปิดจำหน่ายในประเทศไทยให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ววันนี้!  

 

 

NEW LEGEND 250TWIN III  โฉมใหม่! กับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ สู่แรงบันดาลใจในการเดินทาง 
กับ 3 เฉดสีใหม่  ได้แก่...
BLACK NIGHT  เฉดสีดำ  (ล้ำลึกด้วยส่วนผสมของ Glass Flakes ที่ให้ประกายสีแดง)  

 


สีดำมาดเข้ม ดูดุดัน แต่แฝงด้วยเสน่ห์น่าค้นหาจากประกายสีแดงที่สะท้อนในตัว 
เสมือนการเดินทางที่ได้ดื่มด่ำกับท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวระยิบระยับในยามค่ำคืน
WHITE EVEREST  เฉดสีขาว  (ล้ำลึกด้วยส่วนผสมของ Glass Flakes ที่ให้ประกายสีเงิน)  

 


สีขาวบริสุทธิ์ดุจหิมะที่ปกคลุมอยู่บนเทือกเขา สะท้อนแสงแดดยามเช้า
ให้เห็นเป็นประกาย สื่อถึงจุดหมายแห่งความท้าทาย  ที่รอให้เราได้ไปเยือนสักครั้งในชีวิต
GREEN FOREST  เฉดสีเขียว (ล้ำลึกด้วยส่วนผสมของ Glass Flakes ที่ให้ประกายสีเงิน)  

 


สีเขียว อันน่าค้นหา เสมือนการเดินทางท่ามกลางป่าและธรรมชาติที่สวยงาม
ตอบรับอิสระแห่งการเดินทาง สู่เส้นทางใหม่ ที่จะเป็นตำนานของคุณตลอดไป

NEW LEGEND 250TWIN III  โฉมใหม่!  โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดคลาสสิก กับการแมทซ์คู่สีที่ตัดกันของสีทองและโครเมียม เสริมให้ลุคใหม่นี้ เข้าถึงอารมณ์ความคลาสสิกแบบสุดขั้ว แถมยังเพิ่มความเก๋าแบบฉบับดั้งเดิมความคลาสสิกด้วยวงล้อแบบซี่ลวดดีไซน์สีโครเมียม คุณภาพระดับสากลจากแบรนด์ UNION  พร้อมเสริมทัพด้วยฟังก์ชั่นแน่นๆเต็มลำ ที่พร้อมพาคุณออกเดินทางไปค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ด้วยขุมกำลังขนาด 234 ซีซี แบบ 2  สูบ 4 จังหวะ 4 วาล์ว จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi (แบรนด์ Delphi อเมริกา) พร้อมให้คุณออกเดินทางสร้างตำนานครั้งใหม่ได้อย่างเป็นอิสระ และส่งพลังการขับเคลื่อนด้วยโซ่คุณภาพ จากแบรนด์โซ่ชั้นนำ RK ที่ขนาด 520 แบบมี O-Ring ช่วยให้มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าโซ่แบบธรรมดาถึง 2 เท่า  นอกจากนี้ ยังดีไซน์บอดี้ตัวรถมาให้ตอบโจทย์ในการเดินทาง ด้วยท่านั่งที่สะดวกสบาย ง่ายทุกการคอนโทรลด้วยแฮนด์บาร์ในองศาที่รับกับช่วงแขน จะเดินทางไกลก็ไม่หวั่นเพราะมาพร้อมเบาะนั่งขนาดกว้างสัมผัสนุ่มสบาย ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเดินทางได้อย่างเต็มที่ 

 

 

อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญสำหรับการเดินทาง ก็คือเรื่องช่วงล่าง ซึ่ง NEW LEGEND 250TWIN III  โฉมใหม่นี้ ก็จัดเต็มของติดรถมาให้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ Upside Down ดีไซน์กระบอกโช้กสีทอง พร้อม โช้กอัพหลังคู่ คุณภาพระดับสากลจากแบรนด์ YSS ในรุ่น G-Series โช้กแก๊ส แบบเเยกห้องระหว่างน้ำมันเเละเเก๊ส 
แฝงดีไซน์ความเท่ระดับตำนาน ด้วยการออกแบบตัวสปริงโช้กสีโครเมียมตัดกับ Sub Tank สีทอง เป็นดีไซน์ความเก๋าที่พร้อมตอบโจทย์การใช้งานอย่างเต็มสมรรถนะ ด้วยการเคลื่อนที่ของโช้กที่เป็นไปอย่างนุ่มนวล และยังสามารถปรับระยะพรีโหลดได้ โดยการปรับแบบเกลียวหรือที่เรียกว่า ระบบ Threaded spring preload  จึงสามารถปรับให้รองรับกับการใช้งานของผู้ขับขี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 

 

 

นอกจากฟังก์ชั่นที่กล่าวมานี้  NEW LEGEND 250TWIN III  โฉมใหม่! ก็ยังคงฟังก์ชั่นเด็ดๆมาให้กันอีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าและไฟท้ายแบบ FULL LED ที่ด้านหน้ามีไฟ DRL หรือ Daytime Running Light  มาให้  เรือนไมล์แบบ FULL DIGITAL LCD METER ดีไซน์ร่วมสมัยที่ยังคงกลิ่นอายความคลาสสิกไว้ด้วยหน้าจอแบบทรงกลม สีสัน คมชัด พร้อมมาตรวัดบอกข้อมูลอย่างครบครัน  เสริมความมั่นใจในทุกสถานการณ์ ด้วยระบบเบรกหน้าแบบ Twin disc brake ที่ขนาดจานดิสก์ 276 มิลลิเมตร ทำงานร่วมกับลูกสูบ 4 pot  และด้านหลังแบบ Disc brake จานเดี่ยว ที่ขนาด 220 มิลลิเมตร ทำงานร่วมกับลูกสูบ 1 pot ให้ทุกการหยุดรถของคุณสั่งได้ดั่งใจ พร้อมความมั่นใจ กับการรับประกันเครื่องยนต์นานถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร 

เรียกได้ว่าจัดเต็มความคลาสสิกทั้งหมดมาให้ใน NEW LEGEND 250TWIN III  โฉมใหม่คันนี้! ในราคาเปิดตัวแนะขายเริ่มต้นเพียง 88,500 บาท 

สนใจสามารถชมรถตัวจริง และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย GPX กว่า 300 สาขาทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.gpxthailand.com/  ซึ่งหลังจากนี้ GPX เค้าจะพาเหล่าสาวกตำนาน LEGEND ไปร่วมออกเดินทางสร้างตำนานใหม่ๆ ด้วยกัน หรือ ไปสร้างความสนุก สุดมันส์ ที่ไหนกันบ้าง อย่าลืมติดตามข่าวสารใหม่ๆ กันให้ดีๆ  สามารถติดตามข่าวสารจาก GPX ได้ที่ https://www.facebook.com/gpxthailandofficial

#GPX #GPXLegend250Twin3
#TheLegendForever 

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand