INDIAN MOTORCYCLE THAILAND ประกาศเดินหน้าสนับสนุน IMRG THAILAND อย่างเต็มรูปแบบ |

INDIAN MOTORCYCLE THAILAND ประกาศเดินหน้าสนับสนุน IMRG THAILAND อย่างเต็มรูปแบบ
 

บริษัท เอ็มเอฟ โมชั่น (MF Motion Co.,Ltd.) ในเครือบริษัท เอ็มเอฟ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์อินเดียนอย่างเป็นทางการ ได้จัดการประชุมและพบปะพูดคุยกับเหล่าสมาชิกผู้ที่ครอบครองรถ อินเดียน มอเตอร์ไซเคิล ในประเทศไทย ในหัวข้อเรื่อง “INDIAN MOTORCYCLE RIDERS GROUP THAILAND - IMRG THAILAND” ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์  เวลา 13.00-16.00 น.  เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

คุณสุทิวัส ชัยศิริวิเชียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มเอฟ โมชั่น จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมพูดคุยกับเหล่าพี่ ๆ และเพื่อนสมาชิกที่เป็นเจ้าของรถ อินเดียน มอเตอร์ไซเคิล ในประเทศไทย  เพื่อพูดคุยและรับฟังความคิดเห็นของกลุ่มคนที่รักมอเตอร์ไซค์ ที่ชื่นชอบและหลงใหลการขับขี่ในวัฒนธรรมความเป็นตำนานของ Indian Motorcycle อย่างแท้จริง ร่วมไปถึงแนวทางการสนับสนุน กิจกรรมต่างๆ ของกลุ่ม INDIAN MOTORCYCLE RIDERS GROUP THAILAND - IMRG THAILAND ในประเทศไทย เพื่อให้เพื่อทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสมาชิกและเป็นศูนย์กลางในการแชร์ประสบการณ์และแลกเปลี่ยนข้อมูลซึ่งกันและกัน “

ทางด้าน คุณ สุรเชษฐ์ ชัยศิริวิเชียร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มเอฟ โมชั่น  กล่าวเสริมว่า “กลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนกลุ่ม INDIAN MOTORCYCLE RIDERS GROUP THAILAND – IMRG THAILAND  คือ การส่งเสริมกิจกรรมของกลุ่ม IMRG THAILAND ให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการสนับสนุนทางด้านสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของรถ INDIAN MOTORCYCLE เท่านั้น เช่น



- เสื้อ IMRG ประจำปี

- ของขวัญประจำปี

- กิจกรรมสุดพิเศษสำหรับสมาชิก IMRG เช่น การขี่มอเตอร์ไซค์ อินเดียน ท่องเที่ยวในอเมริกาและร่วมงาน Sturgis Rally, งาน Bike Week ที่ใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลก เป็นต้น

- ส่วนลดค่าอะไหล่, อุปกรณ์, ของเหลว 10%

- ส่วนลดค่าเสื้อผ้า 20%

* เฉพาะสินค้าลิขสิทธิ์ Indian Motorcycle เท่านั้น

รวมไปถึงการขยาย โชว์รูม อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล ไปตามหัวเมืองใหญ่ ๆ ทั่วประเทศไทยในอนาคต เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต เป็นต้น
นอกเหนือจาก โชว์รูม อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล แห่งแรกที่ริมถนนพระราม 2 จังหวัดสมุทรสาครแล้ว ยังมีการขยายและปรับปรุง โชว์รูม อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล แห่งที่สอง บนถนน นครอินทร์ พระราม 5 เพื่อตอบรับกระแสรถสไตล์ อเมริกันครุยเซอร์ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยรองรับการให้บริการที่มีมาตรฐานระดับสากล เข้าใจผู้ขับขี่ในทุกแง่มุมอย่างเต็มรูปแบบ ครอบคลุมทั้งการจำหน่ายสินค้า, ไลฟ์สไตล์ และอุปกรณ์ตกแต่ง รวมไปถึงมี IMRG THAILAND ZONE  เพื่อเป็นศูนย์กลางในการพบปะ พูดคุยสำหรับสมาชิก ในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับกลุ่ม IMRG THAILAND อย่างแท้จริง”

ทั้งนี้ในส่วนของการประชุม ยังได้มีการคัดเลือกคณะทำงานประจำปี 2565-2566 ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้
ประธานกลุ่ม IMRG THAILAND ได้แก่ คุณทัศรินท์ ตรีวิชาพรรณ
เลขานุการกลุ่ม IMRG THAILAND ได้แก่ คุณพรช เสนะวีณิณ , คุณรวิน สมิตะเกษตริน, คุณชนิน วารมา, คุณจตุเมธ เจนวจีพร และคุณ Alexander Altan


ซึ่งคุณทัศรินท์ ตรีวิชาพรรณ (ทัศ) ประธานกลุ่ม IMRG THAILAND ประจำปี 2565 ได้กล่าวถึงการเข้ามารับตำแหน่งครั้งนี้ว่า “ทัศมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทุกคนให้ความไว้วางใจในการให้ทัศ เข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ ด้วยประสบการณ์การขับขี่ อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล มามากกว่า 6 ปี ทัศอยากจะให้สมาชิกกลุ่ม IMRG THAILAND ทุก ๆ คน ได้ไปเที่ยวด้วยกัน ด้วยความสนุกสนานและอบอุ่นเหมือนครอบครัวเดียวกันต่อไป

สำหรับในปีนี้ ทางกลุ่ม IMRG THAILAND  จะมีกิจกรรมการขับขี่ท่องเที่ยวให้สมาชิกได้มาร่วมสนุกกันตลอดทั้งปี รวมไปถึงทริปใหญ่ที่น่าสนใจของปี อย่างงาน “Sturgis Rally” งาน Bike Week ที่ใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลกที่จัดขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา  เราจะขี่รถอินเดียน ไปเที่ยวกันงานนี้กัน พร้อมกับไปเยี่ยมชมโรงงานและ Indian Motorcycle Experience Center  ของ อินเดียน มอเตอร์ไซค์เคิล ที่รัฐไอโอวา อีกด้วย สุดท้ายนี้ อยากให้สมาชิกทุกคนคอยติดตามข่าวสารและมาร่วมสนุกกันกับครอบครัว IMRG THAILAND  นะคะ”



 

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกของ INDIAN MOTORCYCLE RIDERS GROUP THAILAND - IMRG THAILAND
สามารถติดต่อได้หลากหลายช่องทางดังต่อไปนี้ FACEBOOK : Indian Motorcycle Riders Group of Thailand - IMRG Thailand

สำหรับช่องทางการติดตามช่าวสารสำหรับ INDIAN MOTORCYCLE THAILAND ดังต่อไปนี้

FACEBOOK: INDIAN MOTORCYCLE TH
INSTAGRAM : INDIAN MOTORCYCLE TH

YOUTUBE : INDIAN MOTORCYCLE THAILAND

LINE : @INDIANTHAILAND

WEBSITE : WWW.INDIANMOTORCYCLE.CO.TH
 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ อินเดียน มอเตอร์ไซเคิล ประเทศไทย โทร. 034-425-891


 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand