Keeway เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ 2 รุ่นใหม่ สำหรับเปิดตัวแค่ในตลาดอินเดีย!! | Keeway

Keeway เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ 2 รุ่นใหม่ สำหรับเปิดตัวแค่ในตลาดอินเดีย!!

Keeway ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์และครุยเซอร์สัญชาติยุโรป ได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ 2 รุ่นใหม่ โดยมาใน 2 รุ่นสำหรับตลาดอินเดีย ทั้งรุ่น Sixties 300i และ Vieste 300 โดยได้ตั้งเป้าที่จะเจาะตลาดสกู๊ตเตอร์ที่จะมีบทบาทในตลาดยานยนต์ในอนาคตต่อไป

สำหรับ Keeway Sixties 300i ถือว่าเป็นสกู๊ตเตอร์ที่มีเอกลักษณ์มาในรูปแบบสไตล์เรโทร ที่ดูทรงพลัง ที่มีรูปลักษณ์แบบวินเทจ ที่มาในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ และเห็นได้ชัดว่าทางค่าย Keeway เองกำลังตั้งเป้าที่จะขยายไปยังตลาดสกู๊ตเตอร์ขนาดกลางแบบย้อนยุค โดยเปิดตัวจำหน่ายมาในราคาขาย 299,000 รูปี หรือที่ประมาณ 45 บาท สำหรับสกู๊ตเตอร์ในตลาดอินเดีย

และสำหรับ Keeway Vieste 300 มาในรูปแบบรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมแม็กซี่ ที่มีขุมกำลังแบบเดียวกับรุ่น Sixties 300i ที่ให้กำลังขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์แบบสูบเดียว ที่ระบายความร้อนด้วยของเหลว ที่มาในขนาด 278.2cc ซึ่งให้กำลัง 19 แรงม้า โดยเปิดตัวจำหน่ายมาในราคาขาย 299,000 รูปี หรือที่ประมาณ 131,588 บาท โดยทางค่ายเองได้เปิดตัวและทำการสั่งจองสกู๊ตเตอร์ทั้งสองได้แล้ว โดยผ่านแพลตฟอร์มค้าออนไลน์ของทาง Keeway โดยมีค่าธรรมเนียมการจอง 10,000 รูปี หรือที่ประมาณ 4,400 บาท โดยบริษัทคาดว่าจะเริ่มส่งมอบทั้งสองโมเดลนี้มาในช่วงเดือนหน้าแล้ว ในอินเดีย และนอกจากนี้ Keeway วางแผนที่จะเปิดตัวโมเดลรถจักรยานยนต์ใหม่มาอีก 5 รุ่น ในปีนี้ โดยจะเป็นโมเดลรถไฟฟ้าใหม่ที่จะเปิดตัวในอินเดีย ในช่วงปี 2566 อีกด้วย!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand