Zongshen Yami รถสำหรับสายคลาสสิกรุ่นใหม่ เปิดตัวทำตลาดในประเทศจีน!! |

Zongshen Yami รถสำหรับสายคลาสสิกรุ่นใหม่ เปิดตัวทำตลาดในประเทศจีน!! 

Zongshen Yami โมเดลรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ในประเทศจีน ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ของตัวรถที่คล้ายกับตัว Spercub ของทางค่าย Honda เลยก็ว่าได้ โดยรถโมเดลนี้เปิดตัวและออกมาทำตลาดที่ในประเทศจีน มีราคาเปิดตัวจำหน่ายมาในตลาด ที่ราคา 6980 หยวน หรือที่ประมาณ 35,605 บาท

สำหรับ Zongshen Yami ได้ปรับระบบส่งกำลังของตัวรถมาใหม่ และติดตั้งระบบ Air แบบสูบเดียว ขนาดตัวเครื่องยนต์ที่ 107cc ตัวเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศ กำลังขับสูงสุดที่ 5 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุด 6.9 นิวตันเมตร และความเร็วสูงสุดที่ออกแบบไว้ สามารถเข้าถึงแรงกำลังที่ 85 กม./ชม. เบาะนั่งสูง 755 มม. น้ำหนักตัวรถอยู่ที่ 97 กก.

โดยได้ทำการปรับฐานเหยียบด้านหน้าให้เหมาะสม เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสมยิ่งขึ้น และโครงสร้างแข็งแกร่งขึ้น เบาะนั่งด้านหน้าและด้านหลังยังถูกขยายและหนาขึ้น และยังคงรักษาฟังก์ชันปลดเร็วของเบาะนั่งด้านหลังไว้ ซึ่งเพิ่มความสบายในการขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Zongshen Yami มาพร้อมกับรูปร่างโดยรวมที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนัก และยังคงเป็นการออกแบบที่ค่อนข้างคล้ายๆ กับเจ้า Spercub โดยยังคงไม่ได้เปลี่ยนไปมากนักเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ที่ได้ออกมาวางจำหน่ายแล้ว โดยยังคงมีสีสันมาอยู่ที่ 6 สีสัน ให้เป็นทางเลือกด้วยเช่นกัน ที่มีวางจำหน่ายไปแล้วในตลาดทางฝั่งของประเทศจีนในตอนนี้

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand