NEW Honda Dax 125 เปิดตัว สีสันใหม่สุดพิเศษ ที่ออกแบบโดยทาง Young Machine | Honda Dax

NEW Honda Dax 125 เปิดตัว สีสันใหม่สุดพิเศษ!! ที่ออกแบบโดยทาง Young Machine

NEW Honda Dax 125 หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวใหม่ ที่วางจำหน่ายไปแล้วในบางประเทศ กับโมเดลสุดพิเศษ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคันนี้ ที่ใครหลายๆคน ต่างก็กำลังจับตามองที่อยากจะเป็นเจ้าของกันกับ NEW Honda Dax 125 โมเดลรถสุดพิเศษคันนี้



และอีกหนึ่งความพิเศษของ NEW Honda Dax 125 ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ มาพร้อมกับการออกแบบตามจิตนการที่มาในรูปแบบสีสันใหม่ ของทางสื่อญี่ปุ่นอย่าง Young Machine ที่ได้ออกมานำเสนอรูปลักษณ์ใหม่ให้กับเจ้า NEW Honda Dax 125 คันนี้ โดยได้ออกแบบมาในสีสันที่หลากหลายและแตกต่างไปจากเดิมได้ดูน่าสนใจและน่าติดตามหากจะมีตัว NEW Honda Dax 125 มาในเวอร์ชั่นสีสันนี้จริงๆ ก็น่าจะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับทาง NEW Honda Dax 125 ไดเป็นอย่างดีในอนาคตเลยสำหรับโมเดลสุดพิเศษคันนี้ของทางค่าย Honda

โดยทาง Young Machine สื่อในญี่ปุ่น ได้ออกแบบมาในสีสันใหม่ อย่าง สีน้ำเงินเมทัลลิก สีส้มทอง สีเขียวมุก หรือสีเขียวลายพราง สีเขียวเอิร์ธโทน สีขาว สีดำ สีเหลือง สีแดง สีเทา และรุ่นสีทูโทน ที่ทุกสีสันนั้นถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัวและดูน่าสนใจเอามากๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาโมเดล NEW Honda Dax 125 ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ นี่อาจจะเป็นทางเลือกตัวใหม่ ที่ดีได้ในอนาคตของเจ้า NEW Honda Dax 125 อย่างแน่นอน!!


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand