Triumph Tiger 850 และ 900 เตรียมออกสีใหม่ภายในกรกฎาคม 2022 |

 

Triumph Tiger 850 และ 900 เตรียมออกสีใหม่ภายในกรกฎาคม 2022

Triumph ยังคงรักษาความสดใหม่ให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Tiger โดยเพิ่มตัวเลือกสีใหม่สามสี ได้แก่ Caspian Blue และ Matte Graphite, Sandstorm และ Graphite และ Baja Orange สีใหม่เหล่านี้จะวางจำหน่ายภายในเดือนกรกฎาคม 2022 สำหรับรุ่นปี 2023 จะมีอะไรแปลกใหม่หรือเทคโนโลยีใหม่ก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีสิ้นปี

ซีรีส์ Tiger มีสี่รุ่นให้เลือก ได้แก่ รุ่นแรกคือ Tiger 660 จากนั้น Tiger 850 Tiger 900 และสุดท้าย Tiger 1200 ส่วนสีเพิ่มเติมจะเกี่ยวข้องกับ Tiger 900 ใน GT, GT Pro, Rally และ Rally ระดับการตัดแต่ง Pro และ Tiger 850 Sport

เริ่มต้นด้วย Tiger 850 Sport ตัวเลือกสีใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์คือสี Graphite และ Baja Orange สีส้มทำหน้าที่เป็นส่วนเสริมของรถที่มีสีพื้นเป็นสีเทา และ Triumph ได้เลือกที่จะทาสีปากนก ด้านข้างของบังโคลนหน้า และส่วนหนึ่งของแฟริ่งด้านหน้า

รุ่น Tiger 900 GT และ GT Pro ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น จะได้รับเฉดสีฟ้าที่งดงามอย่างที่ Triumph เรียกว่า Caspian Blue สีสันก็ถูกทาทับบนแผงตัวถังเกือบทั้งหมดของ Tiger

ตัวเลือกสีสุดท้ายคือสำหรับ Tiger 900 Rally และ Rally Pro ที่เน้นการขับขี่แบบออฟโรด สีนี้เรียกว่า Sandstorm มีพื้นผิวที่คล้ายกับสีกากี แต่มีสีเบจเป็นหลัก ตกแต่งด้วยสีดำ สีขาว และสีเงินบนถังน้ำมันและแฟริ่งของตัวรถ ถังน้ำมันและปากนกจะเป็นสีทราย


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand