Kawasaki เปิดตัว ทำการอัพเดทสีสันใหม่ มากว่า 3 รุ่น สำหรับโมเดลใหม่ 2023 นี้!! | Kawasaki

 

Kawasaki เปิดตัว ทำการอัพเดทสีสันใหม่ มากว่า 3 รุ่น  สำหรับโมเดลใหม่ 2023 นี้!!

Kawasaki เปิดตัวการอัพเดทสีสันมาใหม่ กว่า 3 รุ่น สำหรับโมเดลใหม่ 2023 ของทางค่ายเอง โดยได้ อัพเดทมาในรุ่นซีรีส์ W175 ที่มีมาจำหน่าย 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น TR, รุ่น SE และรุ่น Cafe Racer ที่มีเอกลักษณ์แบบคลาสสิกที่ประกอบกับลายเส้นกราฟิกใหม่ที่มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นในสไตล์ของรถสำหรับรุ่นปี 2023 นี้

สำหรับ Kawasaki รุ่น Cafe Racer มีการเพิ่มฝาครอบไฟหน้าไว้ด้านหน้า เช่นเดียวกับเบาะหลังที่นูนขึ้นมาเล็กน้อย และยังมี หน้าจอลายตาราง ฝาครอบท่อไอเสียสีเงิน และระบบกันสะเทือนหลังสีเหลืองเป็นตัวสร้างความแตกต่าง ที่ในรุ่นนี้จะมี 2 สีสัน ให้เลือก ได้แก่ สีขาวและสีเงิน

สำหรับรุ่น SE หรือรุ่นพิเศษของ Kawasaki W175 มีการเพิ่มสีใหม่ 3 สี รวมถึงสีเขียวใหม่ที่มาเป็นเอกลักษณ์ ตามด้วยสีเงินและ สีดำ โดยมีลักษณะเด่นที่เป็นล้อสีดำ ท่อไอเสียสีดำ ปลายท่อไอเสียแบบยาว และระบบกันสะเทือนหลังสีดำ อีกด้วย และสำหรับรุ่น TR SE มีสไตล์ที่ดูย้อนยุค มาพร้อมสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ ตามสไตล์แบบของรถทางค่ายคาวาซากิ ที่ชวนให้นึกถึงวันครบรอบรุ่นพิเศษของ ZX-10RR ในซีรีส์ W175 อีกด้วย

และสำหรับฐานของตัวเครื่องยนต์ของรถทุกรุ่นนั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 177 ซีซี 1 สูบ SOHC 5 สปีด ระบายความร้อนด้วยอากาศ กำลังสูงสุดเพียง 9.6 กิโลวัตต์ 13 แรงม้าที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 13.2 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบต่อนาที โดยโมเดลรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ จะมีเฉพาะแผงมาตรวัดความเร็วแบบแอนะล็อก ไฟทรงกลมพร้อมหลอดไฟ แม้แต่เครื่องฉีดน้ำก็ยังเป็นคาร์บูเรเตอร์ที่มีความโดดเด่น และน่าใช้งานอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับรถรุ่นพิเศษของ Kawasaki

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://ardiantoyugo.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand