Ducati และ Bulgari สองแบรนด์ดังของอิตาลี ร่วมกันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดพิเศษผลิตจำนวนจำกัด!! | Ducati

Ducati และ Bulgari สองแบรนด์ดังของอิตาลี ร่วมกันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดพิเศษผลิตจำนวนจำกัด!!

Ducati และ Bulgari สองแบรนด์ชื่อเสียงโด่งดังที่สุดของอิตาลี ได้ร่วมมือกันเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มาแบบสุดพิเศษเฉพาะสำหรับ Ducati ที่ทั้งสองแบรนด์ภูมิใจนำเสนอด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มาในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ และมีประวัติศาสตร์อันยาวนานของทั้งสองค่าย ที่มีความหลงใหลในงานของ โครโนกราฟ Bulgari Aluminium และ Ducati Special Edition ซึ่งเป็นผลงานจากความร่วมมือของสองแบรนด์ชื่อดัง ที่ได้ออกแบบมาในรูปแบบนาฬิกาสปอร์ต ที่มีเอกลักษณ์ หรูหรา สวยงาม และยังมีความพิเศษสุดๆ ด้วยการเปิดตัวพร้อมการผลิตมาแค่ในจำนวนจำกัด 1,000 เรือนเท่านั้น

โดยสำหรับ นาฬิกาสปอร์ตรุ่นนี้ ออกแบบมาเพื่อรำลึกถึงความสัมพันธ์ของ Maison กับทาง Ducati ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ ในตำนานของอิตาลี โดยตัวนาฬิกาแสดงถึงความเป็นเลิศ ด้านประสิทธิภาพ ตัวนาฬิกามาพร้อม โครโนกราฟ มีหน้าปัดสีแดงอันโดดเด่น ที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Ducati พร้อมหน้าปัดย่อยแบบสปอร์ต สามหน้าปัด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกราฟิกตัวนับรอบทิศทาง ของ Ducati ฉากหลังสีดำ ดัชนีสีขาว และทรงกลมสีแดง พร้อมแสดงตัวอย่างเครื่องหมายบอกชั่วโมง ที่บ่งบอกถึงการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่งของผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาลีอีกด้วย

 

โดยตัวนาฬิกาใช้วัสดุอะลูมิเนียมขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 40 มม. พร้อมกรอบและสายรัดยางสีดำ ในขณะที่ปุ่มกดเม็ดมะยมและโครโนเป็นไททาเนียม นาฬิกาข้อมือสามารถกันน้ำได้ลึก 100 เมตร และรับประกันความเที่ยงตรงด้วยกลไกอัตโนมัติ BVL 130 ซึ่งเต้นที่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง เพื่อเป็นเครื่องยืนยันถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ด้านหลังตัวเรือนไทเทเนียมสลักชื่อแบรนด์ Ducati และหมายเลขการผลิตซึ่งมีการเคลือบ DLC แบบป้องกันการสึกหรอ นาฬิกามาในตัวเรือนอะลูมิเนียมชุบอะโนไดซ์พร้อมยางด้านใน และพื้นผิวสัมผัสที่นุ่มนวลซึ่งมีโลโก้ Ducati และ Bulgari ได้อย่างมีเอกลักษณ์

 

 

โดยทาง Andrea Ferraresi ผู้อำนวยการ Ducati Centro Stile กล่าวในการแถลงข่าวการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างเป็นทางการของ Ducati ว่า "การร่วมมือกับ Bulgari มีพื้นฐานมาจากองค์ประกอบหลายอย่างที่เรามีเหมือนกัน ประการแรกและสำคัญที่สุดคือ เป็นอีกแบรนด์อิตาลีที่มีการออกแบบที่เป็นมากกว่าองค์กร มันเป็นทรัพย์สินที่แท้จริง การแสวงหาความเบา ความใส่ใจในรายละเอียด การใช้วัสดุชั้นดี และการสร้างการออกแบบที่โดดเด่นและจดจำได้ทันทีคือคุณค่าที่สร้างแรงบันดาลใจให้เราในโครงการนี้"

และในขณะเดียวกัน Fabrizio Buonamassa Stigliani กรรมการบริหาร Product Creation ของ Bulgari ก็ได้กล่าวว่า "ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เยี่ยมชมโรงงาน Ducati อีกครั้งใน Borgo Panigale ในอิตาลี และแลกเปลี่ยนกับ Andrea Ferraresi เพื่อพูดคุยถึงความคล้ายคลึงกันมากมายระหว่างมอเตอร์ไซค์และนาฬิกา ความงามของกลไกและวิธีการออกแบบของอิตาลี สำหรับความร่วมมือพิเศษนี้ รุ่น Bulgari Aluminium เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ที่ผลิตจากการผสมผสานของวัสดุ ลักษณะแบบสปอร์ต และรูปลักษณ์อันเป็นสัญลักษณ์ สีแดงและแบบอักษรที่เรารู้จักใช้สำหรับตัวเลขบน หน้าปัดบ่งบอกถึงจักรวาลอันน่าหลงใหลของมอเตอร์ไซค์ Ducati”

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand