ผู้ผลิตชาวฝรั่งเศส Sherco ประกาศเปิดตัวโมเดล Enduro ปี 2023 | Sherco

ผู้ผลิตชาวฝรั่งเศส Sherco ประกาศเปิดตัวโมเดล Enduro ปี 2023

Sherco ผู้ผลิตรถ enduro ชาวฝรั่งเศสได้เปิดตัวรุ่น 2023 SE และ SE-F สองและสี่จังหวะ และกำลังดึง Suzuki ออกรถรุ่นใหม่ โดยมีคติที่ว่า "ถ้ามันยังไม่พัง อย่าซ่อมเลย" แสดงให้เห็นว่าตัวรถนั้นมีความทนทาน พร้อมลุยมากแค่ไหน เน้นประสิทธิภาพสูงสุดของโมเดลนี้

Sherco เป็นหนึ่งในผู้ผลิตระดับแนวหน้าใน EnduroGP โดยมีนักแข่งอย่าง Zach Pichon, Mario Roman, Wade Young และ Hamish Macdonald ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมบนเครื่องจักรสังการของ Sherco ด้วยทั้งรุ่นสองและสี่จังหวะที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย และก็ได้มีการปล่อยสีใหม่ออกมาสำหรับปี 2023

ใช่ว่ามือใหม่จะไม่สามารถขับโมเดลของ Sherco ได้ซึ่งทางค่ายก็ได้พัฒนาเทคโนโลยีใหม่เป็นมิตรต่อผู้ขับขี่มือใหม่อีกด้วย ตัวรถได้รับการพัฒนาในเรื่องของความทน ขยายถังหม้อน้ำเพื่อระบายความร้อนได้ดีรวมไปถึงพัดลมระบายอากาศ

คาลิปเปอร์ Brembo ที่เชื่อมต่อกับจานเบรกของ Galfer ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถหยุดความเร็วได้ตามใจสั่งขณะที่ยังเข้าโค้ง นอกจากนี้ รุ่น Sherco ทั้งหมดยังมาพร้อมกับระบบไอเสีย Akrapovic เฉพาะสำหรับการแข่งขันและตัวกรองอากาศ Funnelweb เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานสูงสุดในภูมิประเทศที่หลากหลาย

ระบบกันสั่นสะเทือนของ KYB ที่ปรับระดับได้อย่างเต็มที่เครื่องยนต์ได้รับการปกป้องโดยการ์ดเครื่องยนต์ HDPE AXP 6 มม. ทำให้มั่นใจได้ถึงความทนทานในกรณีที่เกิดการชน สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ประสิทธิภาพตามหลักสรีรศาสตร์ของผู้ขับขี่ได้รับการรับรองโดยที่หุ้มเบาะนั่ง Selle Dalla Valle และแผ่นรองบาร์โฟมอ่อนนุ่มของ Neken


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand