Caofen เปิดตัว F80 รถไฟฟ้า dual-sport รุ่นใหม่ 2022 ทำตลาดใหม่ที่ในฝั่งยุโรป |

Caofen เปิดตัว F80 รถไฟฟ้า dual-sport รุ่นใหม่ 2022 ทำตลาดใหม่ที่ในฝั่งยุโรป

Caofen ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศจีน ประกาศแผนการใหม่โดยเข้าสู่การทำตลาดใหม่มาในยุโรป ในช่วงปี 2564 ที่ผ่านๆมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้นำเสนอ F80 รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบบ dual-sport รุ่นใหม่ ที่มาให้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสนุกสนาน ที่กำลังมองหารถไฟฟ้าที่มีสไตล์และความสามารถใช้งานได้จริง โดยในปี 2022 นี้ทาง Caofen ได้เข้าสู่ตลาดฝรั่งเศส โดยผ่านทาง Jonway France ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเรียบร้อยแล้ว

สำหรับ Caofen F80 รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของจีน ที่ได้นำเสนอมาในรูปลักษณ์ของรถ Enduro ที่ปราดเปรียว โดยใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ขนาดใหญ่ 7V ที่ขนาด 30 Ah 2.16 kWh โดยสร้างขึ้นจากโครงเป็นชิ้นเดียวที่แข็งแรง บรรจุในปลอกแมกนีเซียม และอยู่ในตำแหน่งที่จะวางเครื่องยนต์สันดาปภายในในรถจักรยานยนต์แบบดั้งเดิมได้อย่างลงตัว ด้วยน้ำหนักตัวรถเพียง 75 กิโลกรัม ทำให้ Caofen F80 มีน้ำหนักเบาและทำให้การขับขี่ทำได้ดี ไม่ว่าจะเป็นบนถนนหรือทางวิบาก โดยใช้ระบบกันกระเทือนซึ่งประกอบด้วยโช้คหน้าแบบกลับหัว และโช้คหลังเดี่ยวแบบปรับได้พรีโหลด ติดตั้งระยะห่างจากพื้นถึง 265 มม. และระยะยุบตัวที่ 200 มม.

ในด้านประสิทธิภาพของสิ่งต่าง ๆ Caofen F80 นั้นมาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดกลาง ที่ให้กำลังขับปกติ ที่ 4 กิโลวัตต์ กำลังสูงสุด 8 กิโลวัตต์ สามารถขับเคลื่อนมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าให้มีความเร็วสูงสุด 85 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง 53 ไมล์ต่อชั่วโมง ทำระยะทางได้ที่ 60 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ที่ความเร็วเฉลี่ย 19 ไมล์ ต่อชั่วโมง และสามารถชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งก้อนของ F80 ให้เต็มได้ ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น

 

สำหรับในด้านราคา Caofen F80 เปิดตัวราคาจำหน่ายมาในราคาที่ 5,590 ยูโร หรือที่ประมาณ 204,100 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : http://www.lerepairedesmotards.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand