Kymco เปิดตัวอัปเดต Agility S 125i สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่ได้รับความนิยมของค่ายไต้หวัน!! | Kymco

Kymco เปิดตัวอัปเดต Agility S 125i สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่ได้รับความนิยมของค่ายไต้หวัน!!

Kymco ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์และรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าชาวไต้หวันได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากทั่วโลก โดยทางค่ายเองเริ่มพัฒนาและผลิตรถที่มีราคาไม่แพงและมีคุณภาพสูง ของทางค่าย Kymco ในไต้หวัน และดูเหมือนว่าแบรนด์แผนที่จะพัฒนาในยุโรป โดยเฉพาะในอิตาลี ที่มีตลาดสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กที่เป็นที่นิยมอย่างมาก

และทาง Kymco ได้อัปเดต Agility S 125i รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่มาพร้อมด้วยคุณสมบัติและเทคโนโลยีที่สำหรับในรุ่นปี 2022 และได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กในอิตาลี มาใหม่ ได้รับการปรับปรุงในแง่ของสไตล์ที่ดูสปอร์ตขึ้นและดูทันสมัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังได้มีการปรับปรุงทางเทคนิคซึ่งทำให้ Agility S มีความพรีเมียมมากยิ่งขึ้น

สำหรับ Kymco Agility S 125i รุ่นปี 2022 มาพร้อมขุมพลังของเครื่องยนต์สี่จังหวะ 125cc สูบเดียว 4 จังหวะที่ Kymco ทดลองและทดสอบแล้ว ด้วยกำลังสูงสุด 10.6 แรงม้าที่ 8,500 รอบต่อนาที มีความเร็วสูงสุด 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หรือ 56 ไมล์ต่อชั่วโมง ด้วยประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ 42 กิโลเมตรต่อลิตรหรือ 98 ไมล์ต่อแกลลอน ระบบกันสะเทือนเทเลสโคปิก ในขณะที่ดิสก์เบรกหน้าและหลังที่ติดตั้งระบบเบรกแบบรวม CBS มาให้อีกด้วย

มาพร้อมกับระบบไฟหน้า LED แบบใหม่ช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจนที่สุดในเวลากลางคืน แผงหน้าปัด LCD แบบดิจิตอลแบบใหม่ช่วยให้ผู้ขี่ได้แสดงข้อมูลการขี่ที่เกี่ยวข้องได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ขณะที่แฟริ่งที่ออกแบบใหม่ ทำให้สกู๊ตเตอร์ดูสปอร์ต ในขณะที่พื้นที่จัดเก็บใต้เบาะที่กว้างขวางพร้อมด้วย ซ็อกเก็ตชาร์จ 12V ให้ความสะดวกสบายเพิ่มขึ้น

สำหรับ Kymco Agility S 125i มีวางจำหน่ายแล้วในตัวแทนจำหน่าย Kymco ในอิตาลี โดยเปิดตัวราคาเริ่มต้นมาที่ราคาฐาน 2,790 ยูโร หรือเทียบเท่าที่ประมาณ 100,980 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motociclismo.it/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand