Askoll นำเสนออัปเดตรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ สำหรับปี 2022 ในอิตาลี |

Askoll  นำเสนออัปเดตรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ สำหรับปี 2022 ในอิตาลี 

Askoll สตาร์ทอัพผู้ผลิตรถไฟฟ้าในอิตาลี นำเสนอการอัปเดตสำหรับรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ทั้งหมด สำหรับปี 2022 โดยนำเสนอรถขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ราคาไม่แพง และใช้งานได้จริง การอัปเดตมาใหม่ ทำให้รถไฟฟ้าคันนี้ ดูน่าสนใจและราคาไม่แพงสำหรับรถไฟฟ้าในอิตาลีอีกด้วย

ทางค่าย Askoll นำเสนอรถไฟฟ้า ที่มีการออกแบบที่เรียบง่าย ดูมีความทันสมัย ​​ใช้งานได้จริงโดยทั่วๆไป และยังมาเป็นทางเลือกที่ใหม่สำหรับรถไฟฟ้าในอิตาลี ที่สมเหตุสมผลมาก สำหรับรุ่นปี 2022 Askoll ได้อัปเดตเทคโนโลยีใหม่มา ให้สำหรับผู้เริ่มต้น eS2 EVOlution 1.4 และ NGS2 1.4 ในตัวใหม่ที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ที่ขนาด 1.4 kWh และได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สกูตเตอร์มีราคาไม่แพงมาก ด้วยความจุที่น้อยลง รุ่นนี้จึงมีช่วงที่สั้นกว่า โดยมีไว้สำหรับการใช้งานภายในขอบเขตของเมืองเท่านั้น

และยังได้ปรับปรุงกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของทางค่าย Askoll มาใหม่ ด้วยไฟหน้า LED ใหม่ ซึ่งช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจนสูงสุดในเวลากลางคืน แผงหน้าปัดหลากสีขนาด 5 นิ้ว ยางหน้าขนาดใหญ่ขึ้นที่ 90/80 และ 110/10 ที่ด้านหลัง ล้อขนาด 16 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเกียร์ถอยหลังเพื่อให้ชีวิตง่ายขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อจอดรถและหลบหลีกในที่แคบ เข้าเกียร์ถอยหลังได้ง่ายเพียงกดสวิตช์ที่ด้านขวาของแฮนด์บาร์ ทำให้เราสามารถจะเดินทางได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

โดยสำหรับทาง Askoll ค่ายผู้ผลิตรถไฟฟ้าสตาร์ทอัพในอิตาลี เปิดตัวจำหน่ายมาใน ราคา 3,040 ยูโร หรือเทียบเท่าที่ประมาณ 110,285 บาท




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motociclismo.it/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand