Triumph X Gibson จับมือร่วมออกแบบโมเดลรางวัลใหม่ สุดพิเศษในงาน 2022 Distinguished Gentleman’s Ride | Triumph

Triumph X Gibson จับมือร่วมออกแบบโมเดลรางวัลใหม่ สุดพิเศษในงาน 2022 Distinguished Gentleman’s Ride 

ย้อนกลับไปในช่วงเดือนมีนาคม 2565 ที่ผ่านมานี้ ทาง Triumph Motorcycles และ Gibson ผู้ผลิตกีตาร์ในตำนานระดับโลก ได้ร่วมจับมือร่วมกัน ในการออกแบบโมเดลใหม่ ที่ดำเนินการระดมทุนสูงสุดในงาน 2022 Distinguished Gentleman’s Ride ซึ่งทั้งสองบริษัทได้รับการสนับสนุนอย่างภาคภูมิใจ กับกีตาร์ Gibson 1959 Legends รุ่นคัสตอมรุ่นคัสตอมที่ไม่ซ้ำใครในโลก และ Triumph Bonneville T120 เวอร์ชั่นใหม่ ที่มาแบบพิเศษที่ไม่เหมือนใครอีกเช่นกัน

โดยล่าสุดในตอนนี้ ทาง Triumph และ Gibson เพิ่งประกาศรางวัลเพิ่มเติมที่จะมอบให้กับการระดมทุน DGR ในปี 2022 ในระดับต่างๆ ที่มีการประกาศแพ็คเกจรางวัลใหม่ สามแพ็คเกจ โดยแต่ละแพ็คเกจ จะประกอบด้วยไปกีตาร์ในรุ่นสุดพิเศษที่ลงนาม โดยนักดนตรีชื่อดังนี้อีกด้วย ผู้ชนะแต่ละคนจะได้รับกล่องกีตาร์ "Saints of Speed" ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Triumph ซึ่งวาดโดยศิลปินมือกีตาร์ในแนชวิลล์ และ James Willis

สำหรับในปี 2022 นี้ รางวัลที่ 2 ของการแข่งขัน Gentlefolk จะประกอบด้วยกีตาร์ J-200 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Epiphone 'Inspired by Gibson' ซึ่งลงนามโดยนักดนตรีแนวคันทรี ของชาวอเมริกัน อย่าง Big Kenny of Big & Rich และทีมผู้ระดมทุนสูงสุดจากทั่วโลกของ Triumph จะได้รับกีตาร์ SG Standard ของ Epiphone 'Inspired by Gibson' ซึ่งลงนามโดย Clayton Bellamy นักร้องและนักแต่งเพลงชาวแคนาดา จาก Road Hammers

 

ในขณะเดียวกัน Spirit of '59 Prize ซึ่งเปิดให้ผู้เข้าร่วมที่ระดมทุนให้ได้มากกว่า 59 ดอลลาร์ จะได้รับรางวัลด้วยกีตาร์ Epiphone 'Inspired by Gibson' 1959 Les Paul Standard ซึ่งลงนามโดย Billy Duffy จากตำนานนักดนตรีชาวร็อคจากอังกฤษ อย่าง The Cult ด้วยเช่นกัน

และรางวัลจากทาง Triumph Motorcycles เพิ่มเติม จะได้ Global Fundraiser และอันดับสองจะได้รับรางวัล Triumph Thruxton RS พร้อมกับหมวกกันน็อค Hedon x DGR Hedonist และชุดรางวัล ELF ผู้ระดมทุนสูงสุดอันดับสามจะได้รับรางวัล Triumph Speed ​​Twin 1200, หมวก Hedon x DGR Hedonist และชุดรางวัล ELF และรางวัลสุดท้ายนี้ รางวัลที่หนึ่งจากการแข่งขัน Gentlefolk ซึ่งเปิดให้ทุกคนที่มีรายได้มากกว่า $250 จะได้รับ Triumph Bonneville Bobber และหมวกกันน็อค Hedon x DGR Hedonist อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจการตัดสินในปัจจุบัน ของ DGR 2022 ทั้งหมดจะทราบกันในช่วงวันอาทิตย์ ที่ 22 พฤษภาคม 2022 นี้

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.gentlemansride.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand