Exan ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ อุปกรณ์เสริมของ Aprilia กับชุดท่อไอเสียใหม่ จากค่ายอิตาลี | Exan

 

Exan ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ อุปกรณ์เสริมของ Aprilia กับชุดท่อไอเสียใหม่ จากค่ายอิตาลี 

เป็นเวลาไม่นานหลังจากทางค่าย Aprilia ทำการเปิดตัวซีรีย์ของ RS660 Tuono 660 ที่ได้นำเสนอมาแบบเครื่องยนต์คู่ขนานอันทรงพลังของทางค่ายเอง ที่ทำมาให้เป็นรุ่นมิดเดิ้ลเวท ที่ทำการเพิ่มมาเป็นรุ่นล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของรถในคลาส 660 ของค่าย Aprilia โดยจากที่ทางการตลาดนั้นก็เป็นไปได้ว่าทุกครั้งที่มีค่ายใหญ่ออกรถรุ่นใหม่ จากผู้ผลิตออกสู่ตลาดแล้วหลังจากนั้น ผู้ผลิตจะเริ่มวางขาย ชุดตกแต่ง ชุดอุปกรณ์เสริมต่างๆ เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เฉพาะสำหรับจักรยานยนต์รุ่นเหล่านี้ออกมา

โดยอย่าง Exan ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ท่อไอเสียชุดอุปกรณ์เสริม จาก อิตาลี ถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ให้เสียงดีที่สุด ที่ระบบไอเสียได้ออกมาอยู่ 2 แบบ ที่ตัวเลือกไอเสียทั้งสองแบบเป็นไปตามมาตรฐาน Euro5 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการออกแบบสไตล์ย้อนยุค X-RALLY สลักเข้ากับท่อร่วมของสต็อกโดยตรง และมีให้เลือกทั้งแบบเคลือบคาร์บอน และไททาเนียม หรือสแตนเลสสีดำ มันมาพร้อมกับ dB killer ที่ถอดออกได้ด้วยระบบสลิปออน ถัดมาในรุ่น OV-RALLY ซึ่งเป็นระบบไอเสียที่เรียบง่ายและคล่องตัวยิ่งขึ้น ที่มีมาให้เลือกแบบ คาร์บอน ไททาเนียม และสแตนเลส

โดยทาง Exan ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุดอุปกรณ์เสริมท่อไอเสีย 2 รุ่น ที่ขายในราคา 400.50 ยูโร หรือที่ประมาณ 14,447 บาท ของรุ่น X-RALLY และ ที่ขายในราคา 364.50 ยูโร หรือที่ประมาณ 13,147 บาท สำหรับของรุ่น OV-RALLY

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand