เปิดตัว C3STROM ASTRO Pro ผลิตภัณฑ์ใหม่ ในตลาด e-bikes ของทางค่าย ฮ่องกง |

 

เปิดตัว C3STROM ASTRO Pro ผลิตภัณฑ์ใหม่ในตลาด e-bikes ของทางค่าย ฮ่องกง

บริษัท ASTRO  ในฮ่องกง กำลังเปลี่ยนแปลงเส้นทางในอนาคตของ e-bike ด้วยการเริ่มต้นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในตอนนี้ ในตลาด e-bikes ที่มีมาระยะหนึ่งแล้ว และจักรยานไฟฟ้ารุ่น C3STROM ASTRO Pro ของทางค่าย ที่ได้พัฒนาและยกระดับมาตรฐาน ไม่เพียงแค่ในแง่ของการออกแบบเท่านั้น แต่ยังมีสมรรถนะที่เพิ่มเข้ามาอีกด้วย

สำหรับ C3STROM เป็นโดยสกูตเตอร์ไฟฟ้าแนวบลูส์ ที่ผสมผสานกันระหว่างรถจักรยานไฟฟ้ากับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า สำหรับผู้เริ่มต้น โดยได้พลังงานแบตเตอรี่ ที่ออกแบบมาใหม่ที่ถูกรวมเข้ากับการออกแบบเฟรมได้อย่างประณีต โดยซ่อนอยู่ใต้ท่อบนสุด และมีให้เลือกสองรุ่นที่ขนาด 780 wH ในรุ่นพื้นฐาน และที่ขนาด 1040 wH ในรุ่นโปร โดยสามารถทำระยะทางได้ประมาณที่ 60 ถึง 80 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

สำหรับประสิทธิภาพนั้น ASTRO ได้รับมอเตอร์แบบรวมฮับไว้ที่ล้อหลังด้วยกำลังขับ 750W และแรงบิด 80Nm ได้รับการสนับสนุนด้วยเทคโนโลยีที่มีตัวเลือกโหมดการขี่ 2 โหมด ได้แก่ C3 และโหมด Off-Road โหมด C3 จำกัดความเร็วสูงสุดของจักรยานไว้ที่ 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หรือประมาณ 28 ไมล์ต่อชั่วโมง ในขณะที่โหมด Off-Road ให้ประสิทธิภาพสูงสุดและความเร็วสูงสุด 52 กิโลเมตรต่อชั่วโมงหรือ 32 ไมล์ต่อชั่วโมง

โดยสำหรับ C3STROM ASTRO Pro  จะเปิดตัวและวางจำหน่ายมาใน สีดำและสีเทา และมีราคาเปิดตัวมาอยู่ที่ $1,699 หรือที่ 59,023 บาท  สำหรับรุ่นพื้นฐาน และราคา $1,899 หรือที่ 65,971 บาท สำหรับรุ่นท็อป


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikedekho.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand