บริษัทเทคโนโลยี Akata เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Blitz 3000X ในแอฟริกาใต้ | Blitz 3000X , EV , EBike

บริษัทเทคโนโลยี Akata เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Blitz 3000X ในแอฟริกาใต้

Akata บริษัทเทคโนโลยีที่มีสาขาสำคัญหลายแห่งนแอฟริกาได้ขยายกิจการรถมอเตอร์ไซค์ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าในแอฟริกาใต้ด้วยการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Blitz 3000X ที่เป็นยอดนิยม เนื่องจากต้องเผชิญกับราคาน้ำมันที่สูงขึ้น บริษัทเพิ่งประกาศความสำเร็จของ Homologation และต่อมาก็มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Blitz 3000X รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าของสัญชาติอิสราเอล

ซึ่งโมเดล Blitz 3000X ก็สามารถใช้ได้ตามกฎหมายในประเทศแอฟริกาใต้ หลังจากมีการวิจัยและพัฒนาอย่างเข้มข้นเป็นเวลาหลายเดือน ผู้ใช้สามารถใช้ได้อย่างมั่นใจไม่ต้องกลัวผิดกฎหมายมีใบอนุญาติและใบรับรองเหมือนรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป

Blitz 3000X ไม่ได้เป็นโมเดลใหม่แต่อย่างใด ซึ่งมันได้โด่งดังในชื่อเสียงเรื่องการขนส่งในฝั่งของยุโรป เด่นที่สุดก็จะเป็นการส่งอาหาร Fast Food แสดงให้เห็นว่าเป็นทางเลือกอีก 1 ทางเลือกนอกจากรถที่มีเครื่องยนต์แบบสันดาป ปัจจุบัน Blitz 3000X ช่วยให้บริษัทจัดส่งพัสดุและผู้เดินทางแต่ละรายได้อย่างทั่วถึง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และคุ้มค่า เทคโนโลยีแบตเตอรี่แบบถอดเปลี่ยนได้เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่น่าสนใจที่สุดของ Blitz 3000X ทำให้ผู้ใช้อยู่บนท้องถนนได้ง่ายและสะดวกเป็นพิเศษโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่

แบตเตอรี่ของ Blitz 3000X สามารถเปลี่ยนได้ภายในเวลาไม่ถึง 30 วินาที เนื่องจากสามารถถอดได้ง่ายอยู่ใต้เบาะนั่ง เป็นแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน NMC รุ่นใหม่ล่าสุดมอบช่วงที่โดดเด่นด้วยพลังงาน 1,500Wh และน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม นอกจากนี้ยังมีไฟ LED แสดงสถานะแบบสัมผัสที่แสดงระดับแบตเตอรี่ สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยี BMS ล่าสุดเพื่อการชาร์จไฟที่รวดเร็วและง่ายดาย 3000X สามารถใส่แบตเตอรี่สองก้อนในคราวเดียว และชาร์จจาก 0-100% ภายในเวลาไม่ถึงสองชั่วโมง


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand