SC-Project เปิดตัว ชุดท่อไอเสียรุ่นใหม่ ของ Harley-Davidson Pan America | SC-Project

 

SC-Project เปิดตัว ชุดท่อไอเสียรุ่นใหม่ ของ Harley-Davidson Pan America

Harley-Davidson Pan America โมเดลรถมอเตอร์ไซค์แนวผจญภัยคันแรก ของทางค่าย Motor Company ที่ยังไม่มีแคตตาล็อกทางเลือกสำหรับชิ้นส่วนการปรับแต่งมาให้มากมาย แต่มีบริษัทผู้ผลิตสำหรับชิ้นส่วนการปรับแต่งจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่กำลังให้การสนับสนุนของรถค่าย Harley-Davidson ในรุ่นสาย ADV อย่างที่เราเคยเห็นก็คือท่อเก็บเสียงแบบสวมของ Pan-Am จาก Vance & Hines และ HP Corse ที่ได้ผลิตชิ้นส่วนในการปรับแต่งมาก่อนหน้านี้

และล่าสุดอีกหนึ่งบริษัทผู้ผลิตสำหรับชิ้นส่วนการปรับแต่ง ที่ได้ออกแบบตัวท่อไอเสียในการปรับแต่งมาในรุ่นล่าสุด จากทาง SC-Project บริษัทสัญชาติอิตาลี ที่ออกแบบตัวท่อไอเสียในการปรับแต่งมาใช้กับรถในตลาดรถจักรยานยนต์แนวผจญภัย ให้กับทาง Harley-Davidson ที่ทาง SC-Project เพิ่งเปิดตัวเพิ่มตัวเลือกใหม่มาให้สำหรับ Tiger 900 และ KTM 1290 Super Adventure R และล่าสุดก็มาในรุ่นของ Harley-Davidson Pan American

SC-Project ออกแบบตัวท่อไอเสียในการปรับแต่งมาในแบบ Adventure Muffler ใช้วัสดุจากสแตนเลส ในตัวท่อออกแบบมาอยู่ 2 รุ่น โดยใช้วัสดุไททาเนียม และอีกรุ่นมีการเคลือบเซรามิกสีดำ และมีฝาปิดปลายคาร์บอนไฟเบอร์ ที่ออกแบบมาเป็นท่อเก็บเสียงที่เป็นไปตามมาตรฐาน Euro 5 แล้ว และยังให้กำลังที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อย โดยมีแรงม้าเพิ่มขึ้นมาที่ 1.5 แรงม้า ที่ 7,700 รอบต่อนาที และแรงบิดพิเศษ 0.8 lb-ft ที่ 7,700 rpm สำหรับของเจ้า Harley-Davidson Pan American ที่เปิดตัวขายมาในราคา 780 ยูโร หรือที่ประมาณ 28,499 บาท สำหรับสีไททาเนียม และราคา 920 ยูโร หรือที่ประมาณ 33,615 บาท สำหรับชุดเคลือบเซรามิกสีดำ โดยทาง SC-Project จะให้การรับประกันสินค้าได้ถึง 24 เดือน โดยจะวางจำหน่ายมาในช่วงเดือนพฤษภาคม 2022 นี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : http://www.lerepairedesmotards.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand