TVS เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ Ntorq มาในคลาส 125cc วางตลาดในอินเดีย | TVS

TVS เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ Ntorq มาในคลาส 125cc วางตลาดในอินเดีย

การแข่งขันกับตลาดรถสกู๊ตเตอร์ในรุ่นใหม่ๆ ที่มาในคลาส 125cc ในอินเดีย ยังคงสร้างสรรค์และแข่งขันกัน ทำให้ทางผู้ผลิต TVS เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ในซีรีส์รุ่นใหม่อย่าง Ntorq 125cc ที่จำหน่ายในอินเดีย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ที่มีมาทั้งรุ่นมาตรฐาน  Ntorq 125 และ Ntorq 125 Race Edition ซึ่งได้เปิดตัวมาเมื่อปีที่แล้ว

สำหรับ Ntorq 125 Race Edition ด้วยความที่เป็นรุ่นท็อปแล้ว รุ่นนี้ยังมีความเป็นเอกลักษณ์ที่ได้ทำการออกแบบตัวสีสันที่มีการผสมผสานสีมาในแนวใหม่ที่ดูเก๋ไก๋มากยิ่งขึ้น และระหว่างสีน้ำเงินเข้มและสีเขียวนีออนทำให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น บวกกับความแตกต่างที่รุ่น XT ใช้ล้อรุ่นใหม่ ที่บวกกับขนาดยางที่ใหญ่กว่าด้วยล้ออัลลอยด์ ขนาด 12 นิ้ว

และมีแผงมาตรวัดความเร็วที่ใช้หน้าจอสองประเภท แบบหนึ่งใช้แผง LCD แบบขาวดำธรรมดา เพื่อแสดงมาตรวัดความเร็ว นาฬิกา และมาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิง และอีกแผงหนึ่งเป็นแผงหน้าปัดสี TFT speedo ที่ทาง TVS อ้างอิงว่าเป็นผู้คิดค้นและบุกเบิกในคุณลักษณะของระบบนี้ในกลุ่มสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่สำหรับตลาดในอินเดีย ที่ทันสมัยมากขึ้น

และยังมาพร้อมฟีเจอร์ SmartXonnect ที่สามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนได้ และฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า SmartXTalk ซึ่งจะสามารถพูดคุยสั่งงานได้ด้วยเสียง ฟีเจอร์นี้ทำให้เราเปลี่ยนโหมด เปลี่ยนความสว่างของหน้าจอ ปรับการนำทาง ด้วยคำสั่งเสียงเท่านั้น และฟีเจอร์ SmartXTrack ที่สามารถติดตามการนำทาง ข่าวสภาพอากาศ ได้

สำหรับสเปกเครื่องยนต์ของ TVS Ntorq 125XT MY 2022  คันนี้จะเหมือนกับในซีรีย์ Ntorq รุ่นอื่นๆ ที่มีเครื่องยนต์ 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ 124.7cc. ให้กำลัง 9.7 PS ที่ 7500 rpm และแรงบิดสูงสุด 10.5 Nm ที่ความเร็วรอบเครื่องยนต์ต่ำที่ 5500 rpm ตัวรถมีน้ำหนักประมาณ 116 กก. และความจุถังน้ำมัน 5 ลิตร และสำหรับราคาของ TVS Ntorq 125XT MY 2022 จะมีราคาอยู่ที่ 103,000 รูปี หรือที่ประมาณ 45,925 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand