Triumph มีแผนกำลังเปลี่ยนชื่อของ Street Twin และ Street Scrambler | triumph , Street , Speed , Bonneville

Triumph มีแผนกำลังเปลี่ยนชื่อของ Street Twin และ Street Scrambler

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Bonneville ของ Triumph เป็นหนึ่งในป้ายชื่อที่โดดเด่นที่สุดในโลกแห่งวงการรถจักรยานยนต์อย่างไม่ต้องสงสัย ภายใต้แพลตฟอร์ม Bonneville บริษัท Hinckley มีหลากหลายรูปแบบ โดยที่ซีรีส์ Street จะเป็นรุ่นรองลงมาเป็นตัวเลือกที่หลายคนเข้าถึงกันได้ง่ายและเหมาะกับผู้ขับขี่เริ่มต้น มีให้เลือก 2 รุ่นทั้ง Street Twin และ Street Scrambler ที่มีพื้นฐานที่เหมือนกัน

ส่วนใครที่มองหาขุมกำลังที่ใหญ่กว่าเน้นประสิทธิถาพและทรงพลังกว่า แต่ยังคงเสน่ห์และคาแร็กเตอร์แบบย้อนยุคก็ต้องเป็น Speed ​​Twin และ Scrambler 1200 งงหละสิ รุ่นหนึ่ง Street อีกรุ่นหนึ่ง Speed เพราะเหตุนี้ทาง Triumph จึงได้หาลือกันเปลี่ยนชื่อของ Street ใน Street Twin และ Street Scrambler และแทนที่ด้วย Speed ​​Twin 900 และ Scrambler 900

ในเอกสารที่ยื่นโดย Triumph ในออสเตรเลีย ซึ่งดูเหมือนจะยืนยันว่าชื่อ "Street" นั้นควรต้องเปลี่ยนสมแก่เวลาแล้ว 2023 ก็จะกลายเป็น Speed ​​Twin 900 และ Scrambler 900 เหลือเพียงชื่อ "Street" เพียงรุ่นเดียวนั่นคือ Street Triple

ตอนนี้ ไม่ว่า Triumph จะเปลี่ยนชื่อ Street Triple เป็น Speed ​​Triple 765 หรือไม่ ยังคงต้องรอดูกันต่อไป อย่างไรก็ตาม ด้วยความนิยมและความแตกต่างของตระกูลนี้จากรุ่นพี่ที่ใหญ่กว่ามาจนถึงน้องเล็กสุด แน่นอนมันก็มีดีในตัวของมันเอง นอกจากนี้ยังมีรุ่นย่อยของ Street Triple 765 หลายรุ่นอยู่แล้ว และการเปลี่ยนชื่อเพื่อให้มีโมเดลคู่กับรุ่น Speed ​​Triple จะมีความงงเพิ่มขึ้นหลายเท่าอย่างแน่นอน

หาก Triumph เปิดตัวโมเดลที่ใช้ Bonneville ขนาด 900cc อีกครั้งในปี 2023 คาดว่าจะไม่ใช้ชื่อของ "Street" เพื่อไม่ให้สับสนอีก แต่จุดประสงค์ของ Triumoh ต้องการที่จะใช้ผู้ขับขี่ได้เข้าถึงทุกโมเดลและเชื่อโยงสิ่งต่างๆ ในตระกูลนี้อย่างทั่วถึงนั่นเอง


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand