Sinnis T125 Black Edition รถสไตล์ Adventure ขนาดเล็กที่คล่องแคล่วเหมาะกับผู้ขับขี่เริ่มต้น |

Sinnis T125 Black Edition รถสไตล์ Adventure ขนาดเล็กที่คล่องแคล่วเหมาะกับผู้ขับขี่เริ่มต้น

Sinnis แบรนด์ที่ขึ้นชื่อในด้านรถจักรยานยนต์ที่มีสไตล์และสปอร์ตสำหรับผู้เริ่มต้นในสหราชอาณาจักร ได้เปิดตัวรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีพื้นฐานมาจาก Terrain 125 มันถูกเรียกว่า T125 Black Edition ที่พร้อมวางจำหน่ายด้วยกันหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Terrain 125 รุ่นมาตรฐานในรุ่นที่เน้นผู้เริ่มต้นใช้งานของ Sinnis รวมไปถึง Nakedbike และ Sportbike ทีจะวางขายในสหราชอาณาจักร

ในตอนนี้ Advemture เริ่มเข้ามามีบทบาทในรุ่นเล็กมากขึ้นเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับผู้ขับขี่มือใหม่ได้ลองในหลายๆ แนวเพื่อจะให้รู้ว่าชอบแบบไหน อย่างมากที่สุดก็จะอยู่ในพิกัด 250cc ถึง 400cc อย่างไรก็ตาม T125 Black Edition ได้ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการให้กับผู้ที่ถือใบขับขี่ประเภท A1 ได้เลือกใช้

ตัวรถมีดีไซน์ที่เฉียบคม ชิลด์บังลมที่สูง ระบบกันสั่นสะเทือนออกแบบมาเหมาะกับการเดินทางในระยะที่ไกลและสามารถลุยทางดินได้บางเส้นทาง Sinnis Terrain 125 มาพร้อมกับเครื่องยนต์สูบเดียวขนาด 125cc ระบายความร้อนด้วยของเหลว มีแรงม้า 12.7 แรงม้า ซึ่งหมายความว่าอยู่ในพื้นที่ที่มีใบอนุญาต A1 และอาจเป็นรถจักรยานยนต์คันแรกของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี โช้คหน้าแบบกลับหัว โช้คหลังโมโนโช๊คแบบพรีโหลดที่ปรับได้ และดิสก์เบรกหน้าและหลัง ช่วยให้ตอบโจทย์ผู้ขับขี่มือใหม่รับการผจญภัยและลุยในเส้นทางถนนลูกรังได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ถังน้ำมันขนาด 14 ลิตร เดินทางไกลได้อย่างมั่นใจ

T125 Black Edition โฉมใหม่ Sinnis ทำให้ Terrain 125 มีรูปลักษณ์ที่ดูดีมากขึ้นมาพร้อมกับเฉดสีในชุดดำซาตินล้วนพร้อมการออกแบบ Adventure และแสดงพิกัดลองจิจูดและละติจูดของสำนักงานใหญ่ของ Sinnis ในสหราชอาณาจักร กราฟิกเหล่านี้วางอยู่บนผิวสีดำซาติน ราคาวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักรมีราคาอยู่ที่ 4,409 ดอลลาห์สหรัฐ (151,500 บาท)


อขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand