Zhuzhou เปิดตัว Melalisa 150 สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ที่มาในสไตล์เป็นเอกลักษณ์ของ Modern Retro | Zhuzhou

Zhuzhou เปิดตัว Melalisa 150 สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ที่มาในสไตล์เป็นเอกลักษณ์ของ Modern Retro   

ในปัจจุบันผู้ผลิตในประเทศจีนมีสกู๊ตเตอร์ที่หลากหลายโมเดลที่ออกแบบมากมาย และหนึ่งในสไตล์ที่กลายเป็นกระแสและกำลังได้รับความนิยมกันอย่างมากคือ Modern Retro สไตล์รถรุ่นใหม่ ที่เป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและความเป็นเอกลักษณ์ของความคลาสสิกย้อนยุคไปในตัว ในตลาดสกู๊ตเตอร์ Modern Retro แบบย้อนยุค

โดยล่าสุดทางค่าย Zhuzhou ได้ออกตัวสกู๊ตเตอร์ที่มีความ Modern Retro สไตล์ย้อนยุค ที่มาในชื่อ Melalisa 150 เข้ามาใหม่ การออกแบบโดยรวมของ Melalisa 150 ได้รวมเอาองค์ประกอบที่ทันสมัยผสมผสานระหว่างเทคโนโลยี แต่มาในแบบเอกลักษณ์ของความคลาสสิกย้อนยุค การออกแบบด้านหน้าที่ทำออกมาได้อย่างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สุดๆ ในแง่ของขุมกำลังของ Melalisa 150 นี้ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์สูบเดี่ยว ที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งมีความจุกระบอกสูบ 150cc กำลังสูงสุด 10kW (13.6ps)/8000rpm แรงบิดสูงสุด 13.5N.m/6000rpm และพร้อมติดตั้งระบบจุดระเบิดแบบพัลส์ และสตาร์ทอัตโนมัติ มีฟังก์ชัน Stop, Power และ Water-Cooling ถังน้ำมันด้านหน้าขนาดที่ 11 ลิตร

ในปัจจุบัน Melalisa 150 รุ่นนี้ ยังไม่มีการกำหนดตัวราคาจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการ โดยผู้ผลิตในประเทศจีนเตรียมตัวจะเปิดตัวมาพร้อมราคาและพร้อมวางจำหน่าย โดยคาดว่า Melalisa 150 โมเดลนี้ จะเปิดตัวมาในช่วงเดือนพฤษภาคม 65 นี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand