Zongshen Cyclone เปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ของประเทศจีน ที่มาในแนวทางสาย ADV |

Zongshen Cyclone เปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ของประเทศจีน ที่มาในแนวทางสาย ADV 

Zongshen Cyclone ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ของประเทศจีน ใช้ความสำเร็จของรถในกระแสปัจจุบันที่มาในแนวทางของ ADV กับโมเดลใหม่ของสกู๊ตเตอร์ที่เป็นที่นิยมในตลาดใหม่ๆ ในปัจจุบัน มาปรับใช้ กับผลิตภัณฑ์ของตัวค่ายเอง โดยล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัว 2022 Zongshen Cyclone RT2 สกู๊ตเตอร์ที่มีเอกลักษณ์ผสมผสานความเป็น Maxi Scooter ที่สร้างความแตกต่างของตัวรถให้มาในแนวทางใหม่ๆ

สำหรับ 2022 Zongshen Cyclone RT2 จะมาในโมเดลของรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ที่มีความเป็น Cross Over อีกรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นด้วยงานออกแบบ ที่ได้เอกลักษณ์จุดเด่นๆของรถในแนวทาง ADV มาปรับใช้งานอย่างน่าสนใจ ที่มาพร้อมกับชุดโครงสร้างแบบ Dpuble Cradle ชุดช่วงล่างด้านหน้าจะเป็นแบบ Tekescopic ส่วนด้านหลังจะเป็นแบบ Coil Spring คู่พร้อมกับการติดตั้ง Sub-Tank มาให้

โดยตัวรถจะมาพร้อมกับขุมกำลังขนาด 250 ซีซี 1 ลูกสูบ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังสูงสุด 17 แรงม้า (KW) แรงบิดสูงสุด 22.5 นิวตันเมตร ถังน้ำมันมีความจุขนาดที่ 12.5 ลิตร โดยทางผู้ผลิตออกมาเคลมว่า น้ำมัน 1 ถัง จะสามารถใช้งานรถได้ไกลถึง 400 กิโลเมตร ขนาดยางด้านหน้า 14 นิ้ว และด้านหลัง 13 นิ้ว โดยขอบล้อจะเป็นขอบล้อแบบอัลลอยด์พร้อมยาง Dual Propose แบบไม่มียางใน ระบบเบรกดิสก์เดี่ยวหน้าและหลัง ระบบ ABS แบบ Dual Channel ระบบไฟรอบคันจะเป็นแบบ LED ระบบกุญแจแบบ Smart Key ชิลด์หน้าปรับระดับได้ หน้าจอแสดงผล TFT ขนาด 5.6 นิ้ว พร้อมความสามารถในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

โดยสำหรับ 2022 Zongshen Cyclone RT2 โมเดลใหม่นี้ได้เปิดตัวและวางจำหน่ายไปในที่ประเทศจีน โดยได้เปิดตัวราคามาที่ 20,800 หยวน หรือประมาณที่ 108,400 บาท มีตัวเลือกสีสันให้เลือก 5 สี ประกอบไปด้วย สีเขียว สีเทา สีขาว สีดำ และ สีเงิน

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : warungasep.net

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand