Sunra Miku Super เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ มาในคลาส 125cc | Sunra Miku Super


Sunra Miku Super เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ มาในคลาส 125cc

ในตลาดของทางฝั่งรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ที่ในปัจจุบันกำลังแพร่หลายไปทั่วโลก และเติบโตไปอย่างรวดเร็ว แม้ว่าการรีโมเดลทำซ้ำของแพลตฟอร์มแบบรถที่ใช้พลังงานไฟฟ้าหลายๆรุ่นอาจจะมาในแบบที่เราคุ้นเคย แต่การในปัจจุบันก็ได้เห็นการออกแบบโมเดลใหม่ๆ ที่ไม่ซ้ำใคร จากผู้ผลิตรายใหม่ๆ ในปัจจุบัน ก็ทำให้รถมินิไบค์ไฟฟ้ามีทางเลือกใหม่ที่หลากหลายมากมายยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

อย่างทางผู้ผลิตรายใหม่ Sunra เป็นผู้ผลิต e-mobility ยอดนิยมจากประเทศจีน ได้นำเสนอผลงานใหม่ กับรถมินิไบค์ไฟฟ้า ที่มีลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ดูกระฉับกระเฉงซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างจุดกึ่งกลางระหว่างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ากับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบบเต็มตัว ที่มาในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่ใช้ชื่อเรียกว่า Miku Super รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ระดับพรีเมียม ที่ถูกจัดอยู่ในประเภทรถสองล้อไฟฟ้าที่มาในคลาส 125cc

 

มาพร้อมมอเตอร์ไร้แปรงถ่านคู่ ที่สามารถจ่ายพลังงานที่ 3 กิโลวัตต์ และแรงบิด 235 นิวตันเมตร ที่สามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 80 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง หรือประมาณ 50 ไมล์ต่อชั่วโมง มาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียมแบบถอดได้ ที่สามารถชาร์จได้ทั้งในและนอกรถ ที่ฝช้งานได้ในระยะทางที่ 130 กิโลเมตร หรือ 81 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง มีโหมดการขี่สามโหมด และเปิดตัวมา 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน สีแดง และสีเหลือง โดยคาดการณ์เปิดตัวขายมาในราคา 4,390 ยูโร หรือเทียบเท่าที่ประมาณ 160,500 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand