เปิดรายละเอียด MV Agusta Testalarga 2022 Limited Edition | MV Agusta , Superveloce , Testalarga , 2022 , Limited Edition

เปิดรายละเอียด MV Agusta Testalarga 2022 Limited Edition

เมื่อวันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2565 MV Agusta ได้ปล่อยตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับโมเดล Limited Edition อย่าง Testalarga ที่อยู่ในโมเดลของ Superveloce แน่นอนว่าเรารู้จักกับ MV Agusta ในฐานะ Superbike ระดับ Hight End ที่มีความสวยงามเป็นพิเศษ

ล่าสุดทาง MV Agusta ก็ได้ปล่อยตัวเต็มของ Superveloce Testalarga ในครั้งนี้เราก็จะได้เห็นรายละเอียดต่างๆ ที่ชัดเจนขึ้น Testalarga เป็นตัวแทนแห่งความรุ่งโรจน์ของ MV Agusta ในโลกของการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ในยุคปัจจุบัน

MV Agusta Testalarga มีจุดมุ่งหมายหนึ่งเดียวเพื่อเป็นการแสดงภาพรถแข่งในปี 1973 ที่มีชื่อเดียวกันในปัจจุบัน ย้อนกลับไปในตอนนั้น มอเตอร์ไซค์คันนี้ชนะการแข่งขันหลายรายการทั่วโลกภายใต้การดูแลของ Giacomo Agostini ได้ชื่อมาจากฝาสูบขนาดใหญ่ โดย Testalarga เป็นคำที่คล้ายกันของคำว่า Testa ซึ่งแปลว่า Head และ Larga ซึ่งแปลว่า Wide เมื่อรวมเข้ากับสไตล์และประสิทธิภาพอันโดดเด่นของ Superveloce 800 ในปัจจุบันก็มีคุณสมบัตรที่สมบูรณ์อย่างน่าเหลือเชื่อ

Testalarga นั้นได้รับการอวดโฉมลวดลายพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีแดงและสีเงินอันเป็นเอกลักษณ์ของ MV Agusta ทำให้จักรยานยนต์โดดเด่นจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ Superveloce ที่สวยงามอยู่แล้ว นอกจากนี้ตัวรถยังมีการปรับแต่งไฟหน้า เช่นเดียวกับการปรับเปลี่ยนแฟริ่งด้านล่างเล็กน้อยเพื่อให้ความร้อนจากไอเสียระบายออกอย่างอิสระมากขึ้น

เครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ที่ได้มาจาก F3 800 super sport ที่เฉียบคม ได้เครื่องยนต์ 3 สูบแถวเรียงขนาด 798cc. ให้กำลัง 147 แรงม้า ซึ่งเป็นเครื่องยนต์สามสูบที่ทรงพลังที่สุดของเครื่องยนต์รุ่นนี้ในสายการผลิต แน่นอนว่า MV Agusta นั้นมีระบบช่วยเหลือผู้ขี่แบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ซับซ้อน รวมถึงระบบกันสะเทือนและส่วนประกอบเบรกระดับพรีเมียมจาก Marzocchi และ Brembo


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand