Flux Performance กับประสิทธิภาพที่เหนือชั้นเทียบเท่ารถขนาด 85 แรงม้า ในโมเดล Primo MX Prototype |

Flux Performance กับประสิทธิภาพที่เหนือชั้นเทียบเท่ารถขนาด 85 แรงม้า ในโมเดล Primo MX Prototype

ทำออกมากันอย่างต่อเนื่อง กระแสไม่มีตกจริง ๆ กับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ออกมาตีตลาดกันทั่วโลก Flux Primo หนึ่งในผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าวิบากได้ออกโมเดลล่าสุดกับโมเดล Flux Primo MX Prototype

Marko Urota ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Flux Performance มีความหลงไหลรถมอเตอร์ไซค์วิบากและได้สร้างมันขึ้นมา พวกเขาเองไม่ได้ใช้แบตเตอรี่หรืออุปกรณ์ทั่วไปที่ค่ายอื่น ๆ ใช้กัน พวกเขาได้ทำการออกแบบและสร้างเองทุกอย่างตั้งแต่ต้นจนประกอบ แน่นอนนั่นหมายถึงแบตเตอรี่ด้วยเช่นกัน นั่นคือทางทีมงานพยามจะบอกว่ารถคันนี้ได้ทำการสร้างขึ้นจากวิศวกรที่เป็นนักแข่งหรือไม่ก็นักแข่งที่มีความรู้ในด้านของวิศวกร แต่ก็สามารถกำเนิดเรื่องราวและโมเดลที่แตกต่าง

ทางทีมงานมีความตั้งใจที่จะผลิตมอเตอร์ออกมาให้เทียบเท่ากับเครื่องยนต์สันดาปขนาด 85 แรงม้าและแบตเตอรี่เองก็สามารถถอดสลับเปลี่ยนได้ และตัวน้ำหนักโดยรวมของมันก็จะต้องมีน้ำหนักที่เบาควบคุมง่ายตามสไตล์รถ MX

Flux Performance กล่าวว่าต้องการให้ผู้ขับขี่ทุกประเภททดลองขี่ Primo ไม่ใช่แค่เมื่อเปิดตัวเท่านั้น Flux กำลังมองหานักบิดทดสอบเพื่อเสนอความคิดเห็นและช่วยทีมออกแบบ Primo เวอร์ชันที่ใช้งานจริงในที่สุด หากคุณไปที่เว็บไซต์ Flux ในตอนนี้ จะมีแบบฟอร์มลงทะเบียนทดลองขับ พร้อมด้วยแบบฟอร์มการสั่งซื้อล่วงหน้า ทดลองขับฟรีทั้งหมด และหากคุณต้องการสั่งจองล่วงหน้า Primo ก็เพียง 50 ยูโร หรือประมาณ 1,800 บาท หากได้รับรถและจ่ายเงินเต็มจำนวนก็จะได้เงินมัดจำนั้นคืน

การทดสอบต้นแบบมีกำหนดจะเริ่มในฤดูร้อนปี 2022 หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน รุ่นการผลิตของ Primo ควรออกสู่สายตาลูกค้าในปี 2024 ผู้ก่อตั้งคาดการณ์ราคาไว้ที่ประมาณ 12,000 ยูโร หรือประมาณ 441,300 บาท นั่นเอง


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand