Ducati Museum And Factory Tours ยินดีต้อนรับผู้เยี่ยมชมเต็มรูปแบบในเดือนเมษายน 2022 | Ducati

Ducati Museum And Factory Tours ยินดีต้อนรับผู้เยี่ยมชมเต็มรูปแบบในเดือนเมษายน 2022

หากคุณมีความตั้งใจที่จะเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์และโรงงาน Ducati ในเมืองโบโลญญาที่สวยงาม ประเทศอิตาลี เรามีข่าวดีสำหรับคุณในขณะที่การระบาดใหญ่ทั่วโลกทำให้มาตรการบรรเทาผลกระทบรวมถึงการปิดและการลดรอบในการเยี่ยมชมจำเป็น หลังจากที่สถานการณ์ในเมืองโบโลญญาเริ่มดีขึ้นพิพิธภัณฑ์และโรงงานดูคาติจึงวางแผนที่จะเปิดอีกครั้งเต็มเวลาสำหรับผู้มาเยี่ยมชมด้วยตนเอง

เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565 ผู้เข้าชมจะได้รับการต้อนรับที่พิพิธภัณฑ์และโรงงานดูคาติอีกครั้งหกวันต่อสัปดาห์ เวลาทำการจะจัดขึ้นทุกวันจันทร์ วันอังคาร และวันพฤหัสบดีจนถึงวันอาทิตย์ และจะหยุดบำรุงสถานที่ในวันพุธ เวลาเปิดทำการทุกวันตั้งแต่ 9.00 น. ถึง 18.00 น. เวลาท้องถิ่น

ไกด์ทัวร์โรงงานดูคาติจะให้บริการทุกวันจันทร์ วันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันศุกร์ โดยจะมีทัวร์สองรอบในแต่ละวัน ทัวร์แรกจะเริ่มเวลา 9:30 น. ในขณะที่ทัวร์ที่สองจะเริ่มเวลา 15:30 น. ทัวร์เหล่านี้มีไกด์นำเที่ยว และค่าเข้าชม Ducati Factory Tour เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนอกเหนือจากราคาตั๋วพิพิธภัณฑ์ Ducati ปกติ

แม้ว่าพิพิธภัณฑ์และโรงงานดูคาติจะเปิดทำการอีกครั้งสำหรับผู้เข้าชมตามปกติ แต่ยังคงมีการบรรเทาความปลอดภัยที่สำคัญบางประการเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของโควิด-19 ผู้เข้าชมทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยและรักษาระยะห่างระหว่างแขกอย่างน้อย 1 เมตร (ประมาณ 3.2 ฟุต) นอกจากนี้ การเข้าชมพิพิธภัณฑ์และโรงงานทั้งหมดจะต้องจองล่วงหน้าโดยใช้ระบบออนไลน์ของ Ducati คุณไม่สามารถแสดงและซื้อตั๋วหน้างานได้

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดพิพิธภัณฑ์อีกครั้ง 750 Imola รุ่นออริจินัลของ Paul Smart จะเข้าร่วมคอลเลกชั่นพิพิธภัณฑ์ในช่วงเวลาจำกัด โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน 2022 ปีนี้ยังเป็นวันครบรอบ 50 ปีของการชนะรางวัล Imola 200 Miles ของ Smart ในปี 1972 ด้วยจักรยานยนต์คันนี้ ดังนั้น ช่วงเวลาพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์รถจักรยานยนต์อันน่าอัศจรรย์ชิ้นนี้

ในเดือนเมษายนปี 2022 ตั๋วปกติไปพิพิธภัณฑ์ Ducati ราคา 17 ยูโร หรือราว ๆ 630 บาท เป็นช่วงลดราคา หากคุณต้องการรวมการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ของคุณเข้ากับไกด์ทัวร์โรงงาน Ducati แบบมีไกด์ ค่าตั๋วนั้นอยู่ที่ 32 ยูโร หรือประมาณ 1,170 บาท สามารถจองได้ที่ทาง สามารถจองได้ infotour@ducati.com


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand