YAMAHA ประกาศ XSR125 LEGACY จะวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักรตั้งแต่มิถุนายนเป็นต้นไป | Yamaha , XSR155 , Legacy

YAMAHA ประกาศ XSR125 LEGACY จะวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักรตั้งแต่มิถุนายนเป็นต้นไป

XSR125 เปิดตัวในสหราชอาณาจักรเมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้ Yamaha กำลังอัปเดตโมเดลด้วยเวอร์ชัน XSR125 Legacy ซึ่งเน้นความคลาสสิกสมัยใหม่ เครื่องยนต์นั้นก็เป็นที่รู้จักกันดีกับเครื่องยนต์ขนาด 125cc (ถ้าหากขายในฝั่งเอเชียจะเป็น 155cc)  1 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังเครื่องยนต์ที่ 14.8 แรงม้า ที่ 10,000 รอบต่อนาที และสามารถทำแรงบิดสูงสุดได้อยู่ที่ 11.5 นิวตันเมตรที่ 8,000 รอบต่อนาที เป็นมอเตอร์ตัวเดียวกับที่ใช้กับ MT-125 และ R-125 ตามกฎหมายราชอาณาจักร

ตัวเฟรมที่สวยงามราวกับรถ Superbike อย่างเฟรมแบบเดลต้าบ็อก มาพร้อมกับโช๊คหัวกลับขนาด 37 มม. XSR125 LEGACY ยังมี ปลอกหุ้มท่อไอเสียอะลูมิเนียมแบบสองชิ้น และยางของ Metzeler ซึ่งเป็นผู้จัดหายาง Karoo ให้กับ XSR125 Legacy

Yamaha กล่าวว่ารุ่น Legacy ใหม่ “เพิ่มสไตล์ด้วยวงล้อลวด ขอบล้อสีทอง และสีที่โดดเด่น และแน่นอนว่าจะดึงดูดผู้ที่มองหาความโดดเด่นจากฝูงชน แต่ผู้ที่ยังคงมองหาความน่าเชื่อถือและการสร้างคุณภาพที่มาพร้อมกับ Yamaha รุ่นใหม่ทุกคัน ”

แน่นอนว่างานสีของ XSR125 Legacy นั้นคุมโทนดำตัดสีทองเล็กน้อยบริเวณถังน้ำมันและขอบล้อที่ Yamaha เรียกว่า "Historic Black" ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น Yamaha ยังมีอุปกรณ์เสริมให้กับรุ่น XSR125 Legacy หากว่าใครสนใจเติมอย่าง ท่อไอเสีย Akrapovic แผ่นรองกันรอยถังน้ำมัน หน้าจอ และส่วนเสริมอื่นๆ อีกมากมายเหมาะกับสาย Custom จริงๆ


ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand