Ather Energy เตรียมเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าใหม่ 2 รุ่นเร็วๆ นี้ |

Ather Energy เตรียมเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าใหม่ 2 รุ่นเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้ที่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจะบูมขึ้นในโซนเอเชียโดยเฉพาะประเทศอินเดีย บริษัท Ather Energy ที่มีที่ตั้งอยู่ในเมืองบังกาลอร์ได้เปิดตัว 450X ซึ่งเป็นสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมรุ่นแรกของอินเดียหลังจากนั้น Ather ได้ยกระดับมาตรฐานในแง่ของคุณสมบัติและประสิทธิภาพของโมเดลสูงขึ้น

Ather Energy ได้เข้าร่วมลงทุนกับ Hero MotoCorp ในมูลค่า 56 ล้านดอลลาร์ Tarun Mehta ซีอีโอของ Ather ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอนาคตของบริษัท Bike Wale เรื่องของการที่ทางค่ายมีความตั้งใจจะเปิดตัวโมเดลใหม่กับโมเดล 450 ที่ได้รับความนิยมมากในอิเดียถึง 2 รุ่นย่อยด้วยกัน

ในอินเดีย Ather กำลังขาย 450 Plus และ 450X โดยที่รุ่น 450X มียอดขายเพิ่มขึ้นในทุกปี มีแนวโน้มว่าทางค่ายจะมีการพัฒนาในเรื่องของแบตเตอรี่ให้กับ 450X ให้มีขนาดใหญ่มากขึ้น และประสิทธิภายที่คงทนนานกว่าเดิม

ทั้ง 2 โมเดลจะได้รับการเปลี่ยนแปลงในด้านของชุดสีใหม่ โดยรูปทรงยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่จะเปลี่ยนในเรื่องของประสิทธิภาพที่สูงขึ้นนั้นเอง ซึ่งในระหว่างนี้ยังอยู่ในช่วงของการพัฒนาคาดว่าพร้อมจะออกตลาดในปลายปี 2022 หรือไม่ก็ต้นปี 2023 อย่างแน่นอน

รุ่นยอดนิยมของ Ather คือรุ่น 450X จะมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 1,973 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 66,500 บาทนั่นเอง ซึ่งราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในแต่ละประเทศ


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand