MV Agusta ปล่อยภาพ Superveloce รุ่นใหม่พรีเมียมกว่าเดิมอย่าง Testalarga | MV Agusta , Superveloce , Testalarga

MV Agusta ปล่อยภาพ Superveloce รุ่นใหม่พรีเมียมกว่าเดิมอย่าง Testalarga

MV Agusta เราจะคุ้นชินกับชื่อนี้ด้วยโมเดลรถที่สวยหรูระดับ Hight End และความเป็น Limited เฉพาะตัวซึ่งก่อนหน้านี้ทางค่ายได้ปล่อยซีรีส์ของ Superveloce ออกมาเป็นโมเดลพื้นฐานที่จะวางจำหน่ายเป็นช่วงเวลาก็จะขึ้นอยู่กับว่าทางค่ายจะออกรุ่นย่อยอะไรมาบ้าง

 Ago เป็นรุ่นที่ผลิตขึ้นมามีจำนวนจำกัดโดยมีเพียงแค่ 311 คันเท่านั้น โมเดลนี้ยังได้นำไปจัดแสดงที่งาน Eicma เมื่อปี 2021 และยังได้รับรางวัล “Most Beautiful Bike” อีกด้วย

ตอนนี้ ในปี 2022 ได้มีซีรีส์ใหม่ออกมาอย่าง Testalarga ที่แปลได้ว่า Broadhead ซึ่งได้เผยแพร่บน Instagram ของ mvagustamotor เป็นที่แรก

ภายในชุดภาพนี้จะเห็นส่วนต่าง ๆ ของรถเล็กน้อยเช่นตัวเบาะสีแดงสุดพรีเมียมเจาะรูระบายและคาดว่าจะใช้ตัวผ้าอาคันทาร่า แฟริ่งด้านข้างส่วนเว้าเป็นวงกลมถ้าหากว่าสังเกตดี ๆ แล้วจะเห็นเนื้อที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ เชื่อว่าแฟริ่งทั้งคันของ Testalarga จะใช้คาร์บอนไฟเบอร์ทำทั้งคัน

ชุดล้อและตัวเฟรมสีเหลืองทอง ชุดสีจะใช้ชุดสีเดียวกันกับ Ago ที่เป็นทูโทน แดง-ขาว-ทอง ภาพถัดไปแสดงส่วนท้ายของ Superveloce ซึ่งมีรายละเอียดอย่าง Italian Tricolore และมีชื่อรุ่นเขียนบนลงฝาครอบท้าย ยางติดตัวก็แน่นอนเลยใช้ของบ้านตัวเองอย่าง Pirelli

ยังมีทิ้งท้ายไว้อีกว่า Testalarga จะสามารถทำความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพียงแค่ 3.05 วินาที และ 0 ถึง 200 กิโลเมตร ใช้เวลาแค่ 9 วินาทีเพียงเท่านั้น ซึ่งนั่นแทบจะเทียบเท่า Supercar ในหลาย ๆ รุ่นเลยทีเดียว

และการเปิดตัวนั้นทาง MV Agusta ยังไม่มีการประกาศออกมาเป็นที่แน่ชัดทางค่ายบอกเพียงแค่รอวันและเวลาเพียงเท่านั้นซึ่งสามารถติดตามได้จาก #Testalarga


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand