เปิดตัว 4 โมเดลใหม่ ของทาง Honda เตรียมลงตลาดในประเทศอเมริกา | Honda

เปิดตัว 4 โมเดลใหม่ ของทาง Honda เตรียมลงตลาดในประเทศอเมริกา 

Honda เตรียมทำการเปิดตัว 4 โมเดลใหม่ สำหรับตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศอเมริกา ได้นำ 3 โมเดลรุ่นเล็ก ที่ผ่านการปรับปรุงมาใหม่แล้ว อย่างในรุ่นปี 2023 กับ Honda Grom, Ruckus และ Trail 125 พร้อมทั้งเสริมไลน์อัพ Dual-Sport ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง CRF300L Rally รุ่นใหม่อีกด้วย โดยโมเดลทั้ง 4 จะมีการปรับปรุงใหม่ ให้เข้ากับการใช้งานของคนอเมริกันมากขึ้น

โดยโมเดลทั้ง 4 ใหม่นี้ จะเริ่มต้นที่ Honda Grom ที่จะมีการปรับตามรุ่นที่ปรับปรุงมาในเวอร์ชั่นปัจจุบันโดยใช้เครื่องยนต์ใหม่ ขนาด 125 ซีซี 1 ลูกสูบระบายความร้อนด้วยอากาศ และปรับเกียร์ใหม่เป็น 5 สปีด โดยยังคงรักษาแนวทางของตัวรถที่เน้นไปที่ความเพลิดเพลินในการขับขี่ และทำให้เข้าถึงได้ง่ายสำหรับทุกเพศ

และต่อด้วยรุ่น Honda Ruckus รถสกู๊ตเตอร์ที่ใช้โครงสร้างแบบเปิดโล่ง ที่เหมือนกับ Zoomer-X แต่จะมีพื้นที่สำหรับใส่ของที่มากกว่า โดยจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 49 ซีซี พร้อมกับระบบเบรกดรัมป์ทั้งหน้าและหลัง ที่จะเน้นการใช้งานมาในรูปแบบเฉพาะ

และโมเดลต่อมาคือรุ่น Honda Trail 125 หรือ Honda CT125 ซึ่งจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความนิยมเฉพาะ ที่มีความสามารถใช้งานได้ทั้งทางเรียบและสายลุย โดยพื้นฐานเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี 1 ลูกสูบ โดยเวอร์ชั่น 2023 จะยังคงใช้สี Glowing Red แบบเดียวกับรุ่นก่อนหน้า

และโมเดลสุดท้ายอย่าง 2023 Honda CRF300L Rally รถสำหรับสาย Dual-Propose ในรุ่นมาตรฐาน โดยจะยังคงเครื่องยนต์ 1 ลูกสูบขนาด 286 ซีซี 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยของเหลว และเอกลักษณ์ของขอบล้อซี่ลวด และยังมีตัวเลือกระบบเบรก ABS เสริมเข้ามาอีกด้วย โดยรุ่นนี้จะมีตัวเลือกสีสันมาเพียงรูปแบบเดียวคือสี Rally Red เท่านั้น!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand